Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cà Mau: Thiếu nữ dàn cảnh nhảy cầu tự tử để trục lợi

Cà Mau: Thiếu nữ dàn cảnh nhảy cầu tự tử để trục lợi
Lam khai nhận đã sử dụng thủ đoạn vờ nhảy cầu tự tử để người dân địa phương thương xót, rồi trục lợi. Lam cũng đã thực hiện hành vi tương tự ở một số địa phương trên địa bàn tỉnh Cà Mau.

Báo Thanh Niên đưa tin, ngày 10/6, lãnh đạo Công an huyện U Minh (Cà Mau) xác nhận, đơn vị này vừa lật tẩy chiêu trò của một cô gái giả vờ tự tử vì tình để trục lợi.

Trước đó, ngày 9/6, Công an thị trấn U Minh tiếp nhận thông tin một thiếu nữ có ý định nhảy cầu tự tử. Qua động viên, người này đã từ bỏ ý định trên. Làm việc với công an, thiếu nữ trên khai nhận tên N.N.L. (SN 2005, ngụ tỉnh Bình Dương) và nguyên nhân dẫn đến việc tự tử là vì bị bạn trai lừa tình và tiền.

Cà Mau: Thiếu nữ dàn cảnh nhảy cầu tự tử để trục lợi
Nguyễn Ngọc Lam tại Công an TT.U Minh. Ảnh: Báo Thanh Niên

Dân Việt thông tin, tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng xác minh và xác định được, thiếu nữ nói trên tên thật là Nguyễn Ngọc Lam (SN 2003, ngụ xã Tân Đức, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau).

Bước đầu Lam khai nhận đã sử dụng thủ đoạn vờ nhảy cầu tự tử để người dân địa phương thương xót, rồi trục lợi. Lam cũng đã thực hiện hành vi tương tự ở một số địa phương trên địa bàn tỉnh Cà Mau.

Theo Công an nhân dân, đồng thời, qua xác minh trên phạm vi toàn tỉnh, cơ quan Công an xác định, Lam từng có ý định nhảy cầu “tự tử” ít nhất 7 lần. Sau mỗi lần có ý định như thế, Lam được mọi người cho tiền để tạm thời thoát khỏi ý nghĩ tự tử.

Qua sự việc trên, Công an tỉnh Cà Mau khuyến cáo mọi người cẩn thận, không cả tin đối với các hoàn cảnh “bất hạnh” không có cơ sở.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.60460 sec| 621.836 kb