Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Ca sĩ Quang Lê bị tố nợ tiền sau 2 năm không trả

Ca sĩ Quang Lê bị tố nợ tiền sau 2 năm không trả
Theo bài đăng, người này tự nhận là người quen của Quang Lê và cho biết từng cho nam ca sĩ mượn số tiền 4.600 USD nhưng không đòi lại được.

Mới đây, các trang mạng xôn xao trước những hình ảnh chụp màn hình từ tin nhắn của một tài khoản yêu cầu Quang Lê trả nợ. Theo đó, người này tố nam đã vay số tiền 4.600 USD (hơn 100 triệu đồng) tại Las Vegas (Mỹ) từ năm 2018 nhưng đến nay vẫn chưa trả. 

Ca sĩ Quang Lê bị tố nợ tiền sau 2 năm không trả
Bài đăng tố Quang Lê mượn tiền không trả.

Mặc dù hứa về Việt Nam sẽ trả liền nhưng hơn hai năm qua, người này gọi điện, nhắn tin Quang Lê vẫn không trả. Khi về nước, hẹn gặp Quang Lê, ca sĩ lại báo bận hát ở miền Trung. Thậm chí người này còn nhắn tin nhiều lần qua cho Quang Lê nhưng đều không được hồi đáp.

Mãi đến ngày 31/3/2021, không còn cách nào khác, người quen này đành đăng bài lên Facebook yêu cầu Quang Lê hoàn trả số tiền. 

"Sau khi đăng Facebook, Quang Lê liền tập tức gọi điện cho chồng chị anh T. liên tục và xin gỡ xuống khỏi Facebook, Quang Lê hứa ngày mai sẽ trả số nợ tiền. Đến hôm nay là trên một tuần không thấy tin tức và số tiền nợ vẫn không thấy trả", người này bức xúc cho hay.

Ca sĩ Quang Lê bị tố nợ tiền sau 2 năm không trả
Những tin nhắn đòi nợ được người này .

Ngay sau khi đăng tải, bài viết trên đã lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với nhiều bình luận trái chiều. Tuy nhiên, đây chỉ là lời tố cáo từ một phía, trong khi phía Quang Lê vẫn luôn im lặng, chưa lên tiếng đáp trả về lời đồn.

Quang Lê là một trong những giọng ca nổi bật của dòng nhạc Bolero, sở hữu nhiều bản hit đình đám. Nam ca sĩ kết hôn từ năm 21 tuổi theo mong muốn của cha mẹ. Tuy nhiên, sau khi kết hôn không lâu thì cặp đôi đã "đường ai nấy đi".Ngoài ra, Quang Lê cũng được khán giả chú ý với đời tư ồn ào. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.48349 sec| 637.242 kb