Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

CA xác minh vụ bị nghi trộm điện thoại, 2 chị em uống thuốc diệt cỏ

CA xác minh vụ bị nghi trộm điện thoại, 2 chị em uống thuốc diệt cỏ
Trong ngày 4/5, gia đình hàng xóm tổ chức tiệc đám hỏi. Hai chị em Q. sang chơi và bị tình nghi lấy trộm điện thoại. Hai chị em Q. đã khẳng định không lấy trộm nhưng nhiều người trong gia đình hàng xóm vẫn nghi ngờ và dọa báo công an.

Chiều 9/5, Công an huyện Tiểu Cần (Trà Vinh) cho biết đang điều tra, làm rõ vụ 2 cháu bé uống thuốc diệt cỏ vì bị nghi lấy trộm .

Theo lời kể của gia đình, ngày 4/5, cháu T.T.T.Q. (12 tuổi; ngụ xã Ngãi Hùng, huyện Tiểu Cần) cùng em trai sang nhà hàng xóm chơi vì nơi đây đang tổ chức đám hỏi. Có người tại tiệc mất điện thoại nên tình nghi 2 chị em Q. lấy trộm. Hai cháu bé khẳng định không lấy nhưng nhiều người trong gia đình hàng xóm vẫn nghi ngờ và dọa báo công an.

CA xác minh vụ bị nghi trộm điện thoại, 2 chị em uống thuốc diệt cỏ
Bà nội đang chăm sóc cháu trai T.V.N tại bệnh viện vì 

 Nghĩ quẩn nên người chị bèn lấy thuốc diệt cỏ pha vào cà phê sữa để uống và rủ em uống cùng để tự tử.

Còn theo kết quả xác minh ban đầu của Công an H.Tiểu Cần, ngày 4/5, bé T.T.T.Q cùng em trai là T.V.N có dấu hiệu bất thường về sức khỏe. Gia đình kiểm tra thì phát hiện hai chị em vừa uống thuốc diệt cỏ nên đưa đến bệnh viện cấp cứu. Sau đó, cả hai nạn nhân tiếp tục được chuyển lên TP.HCM điều trị.

Bước đầu cơ quan công an xác định, trong ngày 4/5, gia đình hàng xóm tổ chức tiệc đám hỏi. Hai chị em Q. sang chơi và bị tình nghi lấy trộm điện thoại. Hai chị em Q. đã khẳng định không lấy trộm nhưng nhiều người trong gia đình hàng xóm vẫn nghi ngờ và dọa báo công an.

Theo cơ quan công an, sau khi xảy ra sự việc, gia đình nạn nhân và hàng xóm không trình báo chính quyền địa phương. Qua công tác nắm tình hình, ngành chức năng đã nắm sự việc ban đầu và đang tiếp tục xác minh điều tra làm rõ.

Hòa Bình (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14590 sec| 622.859 kb