Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cãi mẹ chồng tay đôi trên truyền hình, cô gái bị khán giả chê ‘vô học’

Cãi mẹ chồng tay đôi trên truyền hình, cô gái bị khán giả chê ‘vô học’
Với màn xuất hiện chua ngoa trên sóng chương trình "Qúy cô hoàn hảo", Thiên Kỳ đã khiến khán giả choáng váng với cách hành xử “không đúng chuẩn”. Thậm chí, không ít người phẫn nộ dành tặng cô 2 chữ “vô học”.

Có thể nói, xưa nay vấn đề “sống chung với mẹ chồng” luôn được các cô con dâu đặc biệt quan tâm. Mẹ chống không muốn con trai kết hôn với cô gái quá kém cỏi nhưng cũng không được quá giỏi giang để rồi giành hết sự quan tâm của mọi người.

Ngược lại, các nàng dâu cũng có suy nghĩ, lấy chồng rồi vẫn muốn có khoảng không riêng, không muốn phải chung đụng với một bà mẹ chồng ghê gớm, soi mói từng li từng tí cho bản thân thêm mệt mỏi.

Ấy thế nhưng luật bất thành văn chính là trong các buổi ra mắt nhà người yêu, con gái đều phải tìm cách lấy chồng mẹ chồng tương lai. Điều này không chỉ thể hiện sự thật lòng với người yêu, mong muốn được đồng cam cộng khổ với người đàn ông mà còn là phép lịch sự tối thiểu trong lễ nghi của người Việt.

Thế nhưng, mới đây, cô gái trong chương trình "Qúy cô hoàn hảo" đã làm điểu trái ngược hoàn toàn với những quy chuẩn đó.

Cãi mẹ chồng tay đôi trên truyền hình, cô gái bị khán giả chê ‘vô học’
Thư Kỳ khiến nhiều khán giả khó chịu vì cách hành xử không đúng mực.

Ngay khi xuất hiện trước mắt khán giả theo dõi truyền hình cô gái đã khiến Tim “đổ mồ hôi”, khán đài im lặng bởi cách hành xử đối thiếu tôn trọng mẹ chồng và người yêu ngay trên sóng truyền hình.

Cô gái trong đoạn video nhận nhiều chỉ trích là Thiên Kỳ - sinh viên năm 2 tại một trường nghệ thuật.

Trong chương trình “Qúy cô hoàn hảo”, Thiên Kỳ phải đối mặt với thử thách là gặp gỡ 3 quý bà có thể là mẹ chồng tương lai của cô và chọn người cô không thích nhất.

Sau một phút suy nghĩ Thiên Kỳ khẳng định cô không có tình cảm với cả 3 người.

Thậm chí, bất chấp việc người phụ nữ hơn tuổi mình, cô nàng vênh mặt khẳng định suy nghĩ cá nhân: "Người phụ nữ thứ 3 cứng nhắc, khó tính, không dễ dàng với con dâu. Từ đôi mắt, cặp chân mày cho đến tổng thể khuôn mặt đều không thích hợp để làm mẹ chồng. Quý bà thứ hai tôi nghĩ đó là người lạnh lùng nên chắc sẽ không có nhiều tình cảm. Và quý bà cuối cùng nãy giờ không có nhìn em nên chắc chắn là một người phụ nữ rất kiêu kì”.

Cãi mẹ chồng tay đôi trên truyền hình, cô gái bị khán giả chê ‘vô học’
Cô nàng cãi nhau tay đôi với quý bà mình không thích nhất

Đặc biệt sau khi phải đối mặt với một quý bà không thích nhất, Thiên Kỳ đã có thái độ ứng xử không mấy hợp lí khiến BGK, khán giả trong trường quay choáng váng.

Cụ thể, cô nàng cãi nhau tay đôi nói với mẹ chồng là không muốn làm dâu mà muốn chồng về ở rể để chăm sóc cho cô và ba mẹ cô. Nếu mẹ chồng không chấp nhận, cô tuyên bố sẽ không làm dâu.

Khi quý bà thư 3 nhà mình chỉ có một cậu con trai nên con dâu phải về ở với nhà chồng thì Thiên Kỳ nói: "Vậy thì để cho con trai cô quyết định. Nếu anh ấy thương con thì sẽ theo con. Con làm vợ anh chứ không phải làm vợ cô. Anh phải đi theo con chứ”.

Trước khi không khí gay gắt không thể giải quyết được, anh người yêu xuất hiện đưa ra một giải pháp khéo léo là mua một căn nhà thật to để có thể phụng dưỡng bố mẹ hai bên. Tuy nhiên, cô nàng nhất quyết không đồng ý, cô bắt người yêu chỉ được chọn một là mẹ, hai là vợ.

Những phản ứng thái quá của Thư Kỳ đã khiến giám khảo - nhà thiết kế Trịnh Tú Trung cho rằng cô đang diễn quá đà trên sóng truyền hình để gây chú ý. 

Cãi mẹ chồng tay đôi trên truyền hình, cô gái bị khán giả chê ‘vô học’
Nhiều người thể hiện sự gay gắt với cách hành xử của cô nàng

Bên cạnh đó, nhiều khán giả liên tục bày tỏ sự phẫn nộ vì cho rằng ứng xử của Thư Kỳ là thiếu tôn trọng người lớn tuổi, nếu ở ngoài đời thật thì không một ai chấp nhận cô con dâu như vậy. Thậm chí dưới các đoạn video được chia sẻ trên mạng , cô nàng còn bị cộng đồng mạng gán cho danh xưng “vô học”, “mất dạy”, “bố láo”,…

Vậy mới thấy, trong tất cả các tình huống sự khéo léo, tinh tế mới là chìa khóa giải quyết các vấn đề.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14978 sec| 646.414 kb