Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cãi nhau với vợ, tự nhảy khỏi ô tô rồi kiện vợ lái xe không cẩn thận

Cãi nhau với vợ, tự nhảy khỏi ô tô rồi kiện vợ lái xe không cẩn thận
Hai vợ chồng cãi cọ rên đường về và tại một thời điểm, cô Cho bị cáo buộc là đã đưa ra bình luận đáng chê trách về bố mẹ chồng. Lim đáp trả bằng cách nói với vợ rằng anh muốn ly dị, rồi đột nhiên mở cửa xe nhảy ra.

Sự việc khó tin xảy ra vào tháng 12 năm 2012, khi Brian Lim cùng vợ, cô Eunkyung Cho, và hai đứa con đang lái xe về nhà sau khi cả nhà đi nhà hàng ăn thịt nướng.

Hai vợ chồng cãi cọ rên đường về và tại một thời điểm, cô Cho buộc là đã đưa ra bình luận đáng chê trách về bố mẹ chồng. Lim đáp trả bằng cách nói với vợ rằng anh muốn ly dị, rồi đột nhiên mở cửa xe nhảy ra.

Cãi nhau với vợ, tự nhảy khỏi ô tô rồi kiện vợ lái xe không cẩn thận

Hồ sơ tòa án cho thấy Eunkyung Cho đang lái chiếc Mercedes-Benz của gia đình ở vận tốc 50 km/h, không quá nhanh nhưng đủ để chồng cô "đáp đất" với xây xước thảm hại sau cú nhảy bất ngờ.

Brian Lim khởi kiện vợ, cho rằng vết thương của anh lẽ ra không nghiêm trọng như vậy nếu Cho đạp phanh ngay. Thẩm phán cho rằng với tư cách là tài xế, Eunkyung Cho có trách nhiệm bảo vệ chồng mình khi anh đang ở trong xe, nhưng không có trách nhiệm bảo vệ anh ta khỏi sự tổn hại do chính anh ta gây ra.

Thẩm phán Wilson lập luận, nếu bất ngờ đạp phanh, cô Cho có thể đã gây ra thương tích cho hai đứa con cũng như đặt những người khác đang tham gia giao thông vào nguy hiểm.

Lim bị kết tội bất cẩn và mọi thiệt hại của anh ta đều không được đền bù. Lim đã kháng nghị lên Tòa Kháng cáo NSW, nhưng tòa nhất trí với phán quyết của thẩm phán tòa án Quận.

Vân Anh (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14474 sec| 624.805 kb