Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Căng da bằng chỉ: Vũ khí tối thượng của phái đẹp trung niên

Căng da bằng chỉ: Vũ khí tối thượng của phái đẹp trung niên
Thời trước, phụ nữ thường truyền tai nhau “Chẳng sợ gì chỉ sợ già”. Thời nay, phụ nữ lại tâm đắc “Chẳng sợ già chỉ sợ không có tiền để làm căng chỉ”.

Ai rồi cũng sẽ già

Tuổi già đến như một điều tất lẽ dĩ ngẫu của tạo hoá. Trong quan niệm tín ngưỡng, già là một mắt xích để hoàn thành chu trình sinh lão bệnh tử. Trên phương diện khoa học, mã gene của con người đã được “lập trình” để thay thế. Chính vì thế chẳng ai thoát khỏi tuổi già. Cũng bởi vậy mà trong các câu chuyện từ cổ chí kim người ta đã luôn đồn thổi về các phương pháp bí truyền giúp trường sinh bất tử, cải lão hoàn đồng. Nhưng đến nay có tồn tại chúng hay không vẫn là một chưa có lời giải.

Căng da bằng chỉ: Vũ khí tối thượng của phái đẹp trung niên
Con số 40, 50 tuổi như bản án chung thân đối với phụ nữ.

Tuy vậy, cùng với sự phát triển của khoa học hiện đại, con người đã có thể trì hoãn quá trình “xâm lăng” của lão hoá bằng nhiều cách, nổi bật trong số đó phải kể đến căng da bằng chỉ.

“Phao cứu sinh” cho phụ nữ trung niên

Là phương pháp không xâm lấn, căng da bằng chỉ ngày càng được nhiều phái đẹp lựa chọn và là xu hướng của thế giới. Hàn Quốc, một đất nước đi đầu về phẫu thuật thẩm mỹ nhưng tỉ lệ phụ nữ chọn căng chỉ thay vì phẫu thuật căng da tăng đột biến trong thời gian gần đây. Dựa vào những đặc điểm nổi trội của phương pháp này, các chuyên gia y khoa – thẩm mỹ dự đoán trong 10 năm tới sẽ khó có phương pháp nào thay thế được căng chỉ.

Căng da bằng chỉ đã làm thay nhiệm vụ của cơ chế sinh học trong giai đoạn thiếu hụt collagen, thể tích da giảm dần, chậm sản sinh lipid (đây là những nguyên nhân khiến da thiếu độ căng bóng, nhiều nếp nhăn, xuất hiện rãnh râu rồng, đường viền hàm chảy xệ…). Để cải thiện tình trạng này, các bác sĩ sẽ dùng thủ thuật để đưa sợi chỉ xuống 1-3mm dưới da. Hệ thống các sợi chỉ này sẽ tạo ra một bộ khung giúp nâng đỡ cơ chảy nhão, kéo căng nếp nhăn.

Căng da bằng chỉ: Vũ khí tối thượng của phái đẹp trung niên
Hiệu quả thấy rõ bằng mắt thường sau khi căng chỉ. 

Lựa chọn sáng suốt giúp trẻ ra 10 tuổi sau 1 giờ

Thế nhưng không phải cứ căng chỉ là đương nhiên sẽ trẻ ra 10 tuổi như người ta hay đồn thổi. Căng chỉ có đạt hiệu quả hay không phụ thuộc vào các yếu tố: nguồn gốc và chất lượng sợi chỉ, chăm sóc sau liệu trình và đặc biệt là tay nghề bác sĩ. Theo khuyến cáo của Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc, phái đẹp nên sử dụng sợi chỉ lai Collagen Gold Fiber, thế hệ của căng da bằng chỉ để đạt được kết quả trẻ hoá cao nhất.

Collagen Gold Fiber là sự kết hợp của tinh thể nano vàng và collagen tươi tương thích hoàn hảo với cơ thể người, mang lại hiệu quả căng da tối đa mà vẫn giữ được biểu cảm tự nhiên của khuôn mặt. Trong khi các phương pháp căng chỉ cũ thành phần chỉ gồm polymer hoặc collagen thô dễ gây kích ứng (nề, sưng đỏ kéo dài), cơ mặt căng cứng không tự nhiên, nhanh tiêu nên hiệu quả không lâu dài. Ths. BS Huang Yong Gu (Viện trưởng Viện thẩm mỹ Mega Gangnam) đánh giá, liệu trình với sợi chỉ Collagen Gold Fiber cũng rút ngắn thời gian hơn so với phương pháp cũ, ít cần nghỉ dưỡng, 95% khách hàng đều rất bất ngờ khi nhìn thấy chính mình trong gương sau 60 phút căng chỉ. Nếp nhăn biến mất, rãnh mũi miệng lấp đầy, cơ mặt nâng lên, đường viền hàm rõ rệt. Cũng theo bác sĩ, sau 3 tháng - 6 tháng, collagen tươi từ sợi chỉ tiếp tục sản sinh mang lại hiệu quả mướt mịn, căng bóng như làn da tuổi 20. 

Trên thế giới, kĩ thuật căng chỉ Collagen Gold Fiber chỉ đào tạo giới hạn cho số lượng bác sĩ nhất định. Người thực hiện căng chỉ Collagen Gold Fiber không chỉ cần vững chuyên môn, nhiều mà còn có khả năng lên phác đồ chuẩn xác với từng đặc điểm của khách hàng (thói quen vận động cơ mặt, thói quen chăm sóc da tại nhà…). 

Căng da bằng chỉ: Vũ khí tối thượng của phái đẹp trung niên
(Từ trái sang phải) Ths. BS. Kim Ji Yeo, Ths. BS. Huang Yong Gu, Ths. BS. Mun Dea Jin đều là những bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp về căng da bằng chỉ Collagen Gold Fiber.

Hiện nay tại Việt Nam, Viện thẩm mỹ Mega Gangnam là địa chỉ duy nhất hợp tác độc quyền với đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản về y khoa nói chung và căng da bằng chỉ Collagen Gold Fiber. Đây được coi là “ tối thượng” giúp phụ nữ tuổi trung niên lấy lại 10 năm tuổi xuân chỉ sau 60 phút, trong đó có các nổi tiếng như: NSUT Hồng Vân, NSND Thanh Hoa, NSND Vân Dung, NSND Lan Hương… Tìm hiểu thêm về Mega Gangnam tại đây.

Viện thẩm mỹ Mega Gangnam – Tinh hoa thẩm mỹ 5 sao Hàn Quốc
- Hà Nội: 454 Xã Đàn, Q. Đống Đa
- Đà Nẵng: Tầng 2 Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu
- TP HCM: 29 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q. 1
Liên hệ Hotline 093 227 8888 để đặt lịch với bác sĩ Hàn Quốc và nhận quà tặng 200 triệu khi sử dụng dịch vụ

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.55913 sec| 645.641 kb