Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cánh cửa an toàn ngăn chặn nguy cơ đột quỵ dịp Tết

Cánh cửa an toàn ngăn chặn nguy cơ đột quỵ dịp Tết
"Khi có sức khỏe bạn ước 1000 điều ước, khi có bệnh bạn chỉ ước sức khỏe".

Đừng để đột quỵ cướp đi sức khỏe, mơ ước và cuộc sống an yên bên gia đình, bạn bè. Hãy cùng Tpbvsk Hamomax ngăn chặn nguy cơ đột quỵ và bệnh tim mạch nguy hiểm.

Đột quỵ thường xảy ra do hai trường hợp:

Đột quỵ có thể gây liệt, hôn mê sâu thậm chí dẫn đến tử vong tùy thuộc vào diện tích não bị ảnh hưởng và mức độ tổn thương. Tình trạng mỡ máu tăng cao là nguyên nhân chính dẫn đến đột quỵ. Mỡ máu cao hình thành mảng vữa xơ động mạch, các mảng xơ vữa này đóng ở thành mạch máu càng ngày càng dầy lên khiến lòng mạch hẹp lại gây tắc tại chỗ hoặc bong ra di chuyển làm tắc động mạch ở nơi khác, từ đó dẫn đến đột quỵ. Ngoài ra, tăng huyết áp, tiểu đường, bệnh tim mạch, căng thẳng trong công việc… cũng là những nguyên nhân hàng đầu gây ra bệnh đột quỵ.

Cánh cửa an toàn ngăn chặn nguy cơ đột quỵ dịp Tết

Tbvsk Hamomax – cánh cửa an toàn ngăn chặn nguy cơ đột quỵ

Đột quỵ do thiếu máu cục bộ: Do cục máu đông hình thành trong các mạch máu não hoặc các mạch máu dẫn đến não. Những cục máu đông chặn lưu lượng máu đến các tế bào của não dẫn đến tình trạng tai biến mạch máu não. Đột quỵ do thiếu máu cục bộ chiếm 80% số các ca đột quỵ.

Đột quỵ do xuất huyết não: Tình trạng này xảy ra khi mạch máu bị vỡ, làm máu thấm vào mô não gây tổn thương cho các tế bào não. Đột quỵ do xuất huyết não phố biến nhất là sự kết hợp giữa huyết áp cao và chứng phình động mạch não, dị dạng mạch máu não bẩm sinh hoặc rối loạn đông máu.

Nguyên nhân chính dẫn đến đột quỵ là do rối loạn mỡ máu, do vậy, muốn ngăn ngừa đột quỵ cũng chính là tiêu diệt “sát thủ” mỡ máu cao, tăng huyết áp. Và Tpbvsk Hamomax chính là người bạn tri kỉ luôn đồng hành, giúp bạn hạ mỡ máu, giảm mỡ gan, ổn định huyết áp và ngăn ngừa nguy cơ đột quỵ.

Tpbvsk Hamomax được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên: Nần nghệ, Cao lá đỏ ngọn, Nụ hoa hòe, Giảo cổ lam. Đây đều là các vị thuốc dân gian đã được chứng minh an toàn cho sức khỏe và có công dụng hạ mỡ, chống vữa xơ động mạch cực kì hiệu quả.

Cánh cửa an toàn ngăn chặn nguy cơ đột quỵ dịp Tết

Tin Khoa Học

Nần Nghệ:  Đây là vị thuốc quý được tìm thấy ở độ cao 1500m, rễ cây màu vàng, vị đắng chát, có chiết xuất saponin steroid từ củ với hàm lượng rất cao từ 2 đến 4%. Saponin trong Nần Nghệ được y học trong nước và quốc tế chứng minh có hạ rất tốt các chỉ số cholesterol, triglycerides, giảm mỡ máu, mỡ gan về ngưỡng ổn định, giúp ổn định huyết áp. Đặc biệt, năm 2016 bệnh viện Y học Cổ truyền trung ương đã công bố thử nghiệm lâm sàng chứng tác dụng hạ mỡ của Nần Nghệ. Cụ thể, theo dõi trên người sử dụng trong vòng 30 ngày có 71,6% người đạt hiệu quả hạ mỡ máu. Sau 60 ngày có 83,4% người giảm Cholesterol; 88,3% giảm Triglycerides; 66,7% giảm LDL – c; Các triệu chứng lâm sàng biến mất hoàn toàn, người huyết áp cao đều hạ về ổn định, đặc biệt không có trường hợp xấu đi sau điều trị, chưa phát hiện tác dụng phụ nguy hiểm.

Ngoài ra, Nụ hoa hòe có tác dụng giảm bớt tính thẩm thấu của mao mạch, thúc đẩy làm tăng độ bền thành mao mạch, đặc biệt hiệu quả trong việc phòng chống vữa xơ động mạch, từ đó giảm rõ rệt nguy cơ hình thành cục máu đông dẫn đến đột quỵ. Giảo cổ lam hỗ trợ hạ triglycerides, LDL – c về ngưỡng ổn định, chống vữa xơ động mạch, ngăn ngừa đột quỵ.

Tpbvsk Hamomax là người bạn đáng tin cậy, giúp điều chỉnh các chỉ số mỡ máu và huyết áp về ngưỡng ổn định chính. Đây chính là cánh cửa an toàn ngăn chặn nguy cơ đột quỵ và nhiều biến chứng nguy hiểm khác cho cơ thể.

Website: hamomax.vn    (chèn link: http://hamomax.vn/hamomax?utm_source=PN%26%C4%90S&utm_medium=PR)

Chuyên gia : 096 173 8283/ 0919 394 000

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.17338 sec| 645.563 kb