Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cất nóc thêm 1 tòa nhà, Sunshine Garden sắp bàn giao nhà cho khách

Cất nóc thêm 1 tòa nhà, Sunshine Garden sắp bàn giao nhà cho khách
Chỉ trong vòng chưa đến nửa tháng, dự án Sunshine Garden của CĐT Sunshine Group đã liên tiếp cất nóc 2 tòa, dự kiến tòa còn lại cũng sẽ cất nóc ngay trong tháng 7 này. 

Đẩy nhanh tiến độ, chuẩn bị bàn giao nhà 

Ngày 12/7, tại công trường dự án Sunshine Garden (Hoàng Mai, Hà Nội) đã diễn ra Lễ cất nóc tòa G1 (H1) , trước sự chứng kiến của đại diện chủ đầu tư, các nhà thầu uy tín cùng hàng trăm quan khách.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện chủ đầu tư Sunshine Group cho hay, Sunshine Garden là một trong những dự án trọng điểm được Sunshine dành nhiều tâm huyết, với mục tiêu mang đến cho cư dân một cuộc sống xanh, an lành và tiện lợi ngay trong nội đô.  

Cất nóc thêm 1 tòa nhà, Sunshine Garden sắp bàn giao nhà cho khách
Lễ cất nóc tòa G1 (H1) diễn ra dưới sự chứng kiến của Ban lãnh đạo Tập đoàn, các nhà thầu uy tín cùng hàng trăm quan khách.

Trước đó, vào ngày 28/6, dự án Sunshine Garden đã cất nóc toà đầu tiên G3 (H3). Chỉ trong một thời gian ngắn, việc cất nóc cả hai tòa ghi nhận sự nỗ lực, quyết tâm của Sunshine Group trong việc thi công, hoàn thiện để bàn giao nhà sớm nhất cho cư dân. .

Tham dự buổi lễ, đại diện cư dân tương lai của Sunshine Garden - anh Minh Ngọc cho hay: “Hôm nay, được tận mắt chứng kiến lễ cất nóc tòa thứ hai của dự án cũng như tham quan toàn bộ công trường đang ngày một hoàn thiện, tôi cảm thấy rất yên tâm. Với tiến độ như hiện nay, tôi tin là khách hàng chúng tôi sẽ sớm được nhận bàn giao nhà”. 
 

Cất nóc thêm 1 tòa nhà, Sunshine Garden sắp bàn giao nhà cho khách
Lễ cất nóc tòa H1 (G1) được diễn ra trang trọng trên tầng cao nhất của tòa nhà.

Hiện tại, tiến độ thi công tòa còn lại G2 cũng đang diễn ra khẩn trương và theo sát tòa G1, dự kiến cũng sẽ cất nóc ngay trong tháng 7 này. Cùng với đó, hệ thống tiện ích, cảnh quan cũng đang được hoàn thiện để tiến tới đưa vào sử dụng cùng với thời điểm bàn giao căn hộ cho khách hàng.

Được biết, vào ngày 22/7 tới đây, tại dự án sẽ đồng thời diễn ra sự kiện Khai trương căn hộ mẫu và Mở bán chính thức Sunshine Garden. Qua đó, các cư dân tương lai sẽ có cơ hội trải nghiệm trực quan mọi ngóc ngách trong căn hộ tương lai của mình. Đây là một tin vui cho những ai đang có nhu cầu mua và đầu tư vào căn hộ Sunshine Garden.

Dự án xanh, sống trong lành

Nằm ở vị trí vàng ở cửa ngõ phía Đông Nam Hà Nội, dự án xanh Sunshine Garden có nhiều ưu thế về phong thủy cũng như hạ tầng giao thông hiện đại, đồng bộ. Dự án chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm khoảng 4km, tiệm cận với các trục đường huyết mạch của thủ đô như đường vành đai 2 và trục Minh Khai – Vĩnh Tuy – Yên Duyên – Tam Trinh đang được quy hoạch, do đó, việc di chuyển nội, ngoại đô rất dễ dàng, thuận tiện cho các cư dân Sunshine Garden.

Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển châu Âu, căn hộ tại Sunshine Garden thể hiện đẳng cấp sống thanh lịch, sang trọng cho người sở hữu. Hệ thống cảnh quan đa dạng với vườn dạo bộ, công viên cây xanh, hồ bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao, thác tràn - mặt nước nhân tạo, sàn tắm nắng, vườn thực nghiệm… mang đến một không gian xanh, trong lành gần gũi với thiên nhiên và trải nghiệm, hưởng thụ cuộc sống tối đa. Ngoài ra, hệ thống khu vui chơi dành cho trẻ em, thư viện, trường học quốc tế chính là môi trường lý tưởng để cư dân Sunshine Garden ươm mầm, phát triển thế hệ mầm non tương lai của mình.
 

Cất nóc thêm 1 tòa nhà, Sunshine Garden sắp bàn giao nhà cho khách
Sunshine Garden đã cất nóc thành công 2 tòa nhà, tòa cuối đang gấp rút hoàn thành tiến tới bàn giao nhà cho cư dân.

Điểm khác biệt tại dự án Sunshine Garden chính là hệ thống vườn sinh hoạt cộng đồng được xây dựng ngay trong các tầng của tòa G1 và G2 của dự án. Nhằm hướng đến một cuộc sống an nhiên hòa mình với thiên nhiên, cỏ cây, Sunshine Group đã hi sinh một phần diện tích xây căn hộ để thiết lập vườn sinh hoạt động đồng này cho cư dân. Theo ghi nhận trên thị trường, đây là một trong các dự án hiếm hoi có mật độ cây xanh thuộc vào hạng cao nhất trong khu vực quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Ngoài ra, với ưu thế là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành các dự án bất động sản, Sunshine Group phát triển Sunshine Garden trở thành một dự án có hệ sinh thái mang đậm dấu ấn công nghệ 4.0. Xu hướng Internet of things (Vạn vật kết nối Internet – IoT) được thể hiện rõ nét qua hàng loạt các ứng dụng – dịch vụ hiện đại, đa dạng như: Ứng dụng Sunshine Home (đầy đủ các tính năng như: gọi các dịch vụ sửa chữa, gọi giúp việc, dọn vệ sinh, mua sắm,…), Sunshine Pay (ví điện tử), Thẻ cư dân thông minh (tích hợp vé xe, thẻ , thẻ ngân hàng…), Sunshine Cab (Ứng dụng gọi xe sang đưa đón)… 

Đặc biệt, không chỉ là tòa nhà chung cư cao tầng thông thường, Sunshine Garden còn có hệ thống văn phòng cho thuê, khu shophouse với các loại hình kinh doanh đa dạng, hứa hẹn mang lại nguồn lợi nhuận lớn cho các hoạt động kinh doanh, đầu tư sinh lời ngay sau khi dự án đi vào hoạt động.

Sunshine Garden là dự án cao cấp được phát triển bởi Sunshine Group - tập đoàn hiện rất thành công với chuỗi các dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay, Sunshine City, Sunshine Center, Sunshine Palace, Sunshine Riverside, Sunshine Sky Garden... 

Lễ Mở bán chính thức và Khai trương căn hộ mẫu sẽ đồng thời diễn ra vào 9h ngày 22/7/2018, tại dự án Sunshine Garden. 
Thông tin chi tiết về dự án Sunshine Garden, tìm hiểu thêm tại website: http://garden.sunshinegroup.vn/ hoặc hotline: 0868610222.

PV

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21976 sec| 645.891 kb