Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cầu thủ HAGL đôi chút dao động trước tin bầu Đức bỏ V-League

Cầu thủ HAGL đôi chút dao động trước tin bầu Đức bỏ V-League
“Qua báo chí, rõ ràng về khía cạnh cầu thủ cũng đã có đôi chút dao động nhưng cũng chưa có bất cứ thông tin nào từ phía chủ tịch nên chúng tôi vẫn phải tập trung thi đấu. ", HLV của HAGL nói.

Sài Gòn có chiến thắng đầu tay ở một trận đấu họ chơi cố gắng tột cùng sau thời gian đầu khó khăn dưới sự chỉ đạo của HLV Phan Văn Tài Em. Các CĐV đến sân Thống Nhất gần chật kín sân đa phần cổ vũ cho đội bóng phố Núi khiến thầy trò Tài Em không khỏi tự ái. Và như tiền đạo Lê Hoàng Thiên, một người cũ HAGL nói trước trận, họ càng có lý do để chứng tỏ mình không hề thua kém đối thủ.

Có lẽ “người tính không bằng trời tính”, Sài Gòn đã được may mắn ủng hộ tối đa ở cuộc so tài với HAGL trên sân Thống Nhất tối 14/4. Phút 16, Thế Mạnh buộc phải rời sân. Trong rất ít sự lựa chọn, Tài Em đã chọn cựu cầu thủ HAGL Bùi Trần Vũ, người tưởng chừng đã phải khăn gói rời CLB trước mùa giải này. Từ chỗ tưởng chừng thất thế, chủ nhà lại sáng bừng cơ hội chiến thắng với màn lên đồng của tiền vệ họ Bùi.

Cầu thủ HAGL đôi chút dao động trước tin bầu Đức bỏ V-League
Các cầu thủ của bầu Đức trải qua 1 trận đấu hết sức nhọc nhằn trên sân Thống Nhất

Cựu tiền vệ HAGL cần chưa đầy 5 phút để 2 lần phá lưới đội bóng cũ khi đội nhà đang gặp bất lợi với tỷ số 1-1. Điều này thậm chí còn hơn cả những gì Trần Vũ làm được nguyên V-League 2017 với Sài Gòn.

Cú đúp của Trần Vũ trực tiếp ấn định chiến thắng 3-1 cho Sài Gòn. 

Sau trận thua trước Sài Gòn FC với tỷ số 1-3, trong khuôn khổ vòng 5 V-League trên sân Thống Nhất, HLV Dương Minh Ninh bên phía HA Gia Lai đánh giá về đội nhà: “Chúng tôi thi đấu tốt trong tấn công, nhưng hàng thủ chơi thiếu tập trung trong hiệp 1”.

“Chính điều đó khiến cho HA Gia Lai gặp nhiều khó khăn trong hiệp 2, đồng thời cũng dẫn đến chuyện tinh thần của các cầu thủ ở tuyến trên đi xuống” – ông Dương Minh Ninh nói thêm.

Đề cập đến chuyện bầu Đức bỏ ngỏ khả năng chia tay bóng đá là nguyên nhân khiến HAGL thua trận này, ông Ninh nói: “Qua báo chí, rõ ràng về khía cạnh cầu thủ cũng đã có đôi chút dao động nhưng cũng chưa có bất cứ thông tin nào từ phía chủ tịch nên chúng tôi vẫn phải tập trung thi đấu. Các vị trí chấn thương như A Hoàng, Đức Lương, Ngọc Quang và Tăng Tiến đã ảnh hưởng rất nhiều đến chúng tôi”.

HLV Dương Minh Ninh cũng cho hay bầu Đức chưa hề nói điều này với các cầu thủ.

Vị HLV của CLB HA Gia Lai cho hay: “Chúng tôi chỉ đọc thông tin trên báo chứ chưa nghe bầu Đức nói trực tiếp. BHL vẫn chấn an các cầu thủ chưa có quyết định chính thức, toàn đội phải tập trung vào việc luyện tập và thi đấu thật tốt”.

Văn Anh (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15549 sec| 634.266 kb