Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ gây sốc khi thú nhận sát hại con trai 5 tuổi nghi mắc Covid-19

Cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ gây sốc khi thú nhận sát hại con trai 5 tuổi nghi mắc Covid-19
Dư luận vừa đau lòng vừa phẫn nộ khi hay tin vụ một cầu thủ chuyên nghiệp Thổ Nhĩ Kỳ sát hại con trai một cách dã man vì nghi nhiễm Covid-19.

Người hâm mộ thể thao Thổ Nhĩ Kỳ đang hết sức bất bình trước thông tin cầu thủ bóng đá nước này là Cevher Toktas sát hại con trai 5 tuổi của mình trong bệnh viện.

Theo truyền thông địa phương, Cevher Toktas đã đưa cậu con trai Kasim Toktas đến bệnh viện nhi Dortcelik ở TP.Bursa hôm 23/4, sau khi Kasim bị ho và sốt cao. Các bác sỹ tại bệnh viện đã nhanh chóng cách ly hai cha con Toktas, do bé trai 5 tuổi có những triệu chứng ban đầu của bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19.

Kasim được chuyển đến khoa điều trị đặc biệt nhưng đã qua đời khoảng 2 giờ sau đó. Các bác sỹ đánh giá cậu bé tử vong do nguyên nhân tự nhiên, cho rằng cậu bé có thể đã mắc bệnh Covid-19.

Cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ gây sốc khi thú nhận sát hại con trai 5 tuổi nghi mắc Covid-19
Cevher Toktaş từng chơi ở giải hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ.

Kasim được đưa đi chôn cất ngay ngày hôm sautheo nghi lễ địa phương. Tất cả mọi người đều nghĩ rằng cậu bé này qua đời vì mắc Covid-19. Chính Cevher Toktas còn trên mạng một bức ảnh về ngôi mộ của cậu bé, cùng với dòng chữ đầy xúc động "Đừng tin bất cứ ai trên thế giới".

Thế nhưng, 11 ngày sau vụ việc (4/5), Toktaş đã đến một đồn cảnh sát địa phương để thừa nhận tội ác của mình với lời khai khiến người nghe thực sự rùng mình và đau lòng.

Trong lời khai của mình với cảnh sát, Toktaş nói rằng anh đã ấn một cái gối vào con trai mình khi họ cùng nhau ở trong phòng bệnh viện. “Tôi đã ấn một cái gối vào con trai tôi đang nằm ngửa. Trong 15 phút, tôi ấn cái gối xuống mà không nhấc nó lên. Con trai tôi đã vật lộn trong thời gian đó. Sau khi con ngừng cử động, tôi nhấc cái gối lên. Sau đó, tôi hét lên để các bác sĩ giúp đỡ để che đậy hành vi của tôi”, theo lời khai khủng khiếp của Toktaş. Theo Thổ Nhĩ Kỳ, sau khi con trai qua đời, trung vệ này mới thông báo cho gia đình vợ.

Cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ gây sốc khi thú nhận sát hại con trai 5 tuổi nghi mắc Covid-19
Dư luận rùng mình vụ Cevher Toktaş sát hại con trai chỉ vì một lý do không yêu con.

Khi được hỏi về động cơ của mình, Toktaş nói rằng đã giết con trai mình đơn giản vì là anh không yêu con: “Tôi không bao giờ yêu con trai mình kể từ khi nó được sinh ra. Tôi không biết tại sao tôi không yêu nó. Lý do duy nhất khiến tôi giết con ngày hôm đó là vì tôi không thích cậu bé. Tôi không có bất kỳ vấn đề tâm thần nào”. Ngay sau khi đầu thú, Toktaş đã bị bắt và sẽ bị đưa ra xét xử về tội giết người, có thể dẫn đến án tù chung thân. Chính quyền địa phương cũng quyết định khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ việc.

Vụ sát hại con trai một cách dã man của Toktaş gây chấn động không những ở Thổ Nhĩ Kỳ mà còn cả cộng đồng bóng đá thế giới trong thời điểm đang chống đại dịch Covid-19. Hơn nữa, Toktaş không phải là cầu thủ vô danh ở bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Trung vệ 32 tuổi này khởi nghiệp bóng đá chuyên nghiệp ở CLB Bursa Merinosspor, rồi lần lượt đến Hacettepe, Kahramanmaraşsspor, Tarsus Idman Yurdu, Siirtspor, Adıyamanspor, Bursa Nilüferspor, Kozan Belediyespor, Ankara Adliyespor, trước khi gia nhập Bursa Yıldırımspor vào tháng 8 năm ngoái. Trong đó, trung vệ 32 tuổi này từng được biết đến khi chơi cho Hacettepe tại giải hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ ở mùa giải 2008 - 2009.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35895 sec| 636.031 kb