Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cầu thủ U23 'chạy sô' nhiều, HLV Park Hang Seo sốt ruột

Cầu thủ U23 'chạy sô' nhiều, HLV Park Hang Seo sốt ruột
Lý giải về màn khởi đầu chậm chạp của đa số học trò, HLV Park Hang Seo đã chỉ ra nguyên nhân chính: "Tôi nghĩ là do các hoạt động quảng cáo, quá nhiều sự kiện mà họ phải tham dự."

Trước trận đấu giữa Hà Nội FC và HAGL trong khuôn khổ đá bù vòng 3 V.League 2018, cả 2 đội bóng này vẫn đang giữ được mạch khởi đầu bất bại. Với Hà Nội FC, họ đã phải trải qua trận hoà đầu tiên sau 2 chiến thắng liên tiếp. Ngược lại, HAGL vừa có thắng lợi đầu tiên trước Nam Định trên sân Pleiku sau 2 trận đều hoà.

Một điểm chung giữa hai đội là những chủ lực chưa thể nổ súng. Quang Hải - niềm hy vọng lớn bên phía Hà Nội FC chưa thể toả sáng theo như cái cách anh bùng nổ tại VCK U23 châu Á 2018. Phía bên kia chiến tuyến, Công Phượng cũng đang trải qua trường hợp tương tự khi trải qua trận đấu thứ 3 chưa thể lập công.

Cầu thủ U23 'chạy sô' nhiều, HLV Park Hang Seo sốt ruột
HLV Park Hang Seo tới sân theo dõi các cầu thủ thi đấu.

Các cầu thủ U23 đang không giữ lại phong độ khi trở về chinh chiến tại V-League. Lý giải về màn khởi đầu chậm chạp của đa số học trò, HLV Park Hang Seo đã chỉ ra nguyên nhân chính:

"Tôi nghĩ là do các hoạt động , quá nhiều sự kiện mà họ phải tham dự. Tất nhiên ai cũng biết, khi tập trung hoàn toàn vào bóng đá thì sẽ khác, so với khi phải song song thêm cả tham dự các sự kiện bên lề, nhất là khi còn ở mức dày đặc".

Về phần Quang Hải và Công Phượng, họ chưa ghi bàn nhưng không phải vấn đề gì to tát. Mùa giải mới chỉ bắt đầu, chúng ta cần xem điều gì diễn ra sắp tới”.

HLV người Hàn Quốc nhấn mạnh nếu được toàn tâm, toàn ý cho việc chơi bóng, các tuyển thủ sẽ sớm lấy lại phong độ. Lời nhận xét của HLV Park Hang Seo rất đáng lưu tâm, khi nhiều cầu thủ có dấu hiệu “mất tập trung” trước khi ra sân.

Cầu thủ U23 'chạy sô' nhiều, HLV Park Hang Seo sốt ruột
Quang Hải chưa có được bàn thắng ở V-League năm nay

Vào lúc 19h00 tối 5/4 tới, Quang Hải sẽ có dịp đối đầu với Công Phượng ở trận đấu diễn ra trên sân Hàng Đẫy. HLV Park Hang Seo tiết lộ có thể dự khán trận đấu này. Tại VCK U23 châu Á 2018, hai đội đã đóng góp đến 13 gương mặt cho đội hình U23 Việt Nam.

Sự có mặt đồng loạt của các tuyển thủ U23 trong đợt tập trung ĐTQG vừa qua xuất phát từ thời gian chuẩn bị gấp gáp, khiến thầy Park phải đặt niềm tin vào những cái tên đã có "thâm niên" làm việc cùng ông. Nhưng ở đợt tập trung tới để chuẩn bị cho ASIAD và AFF Cup sẽ khác.

Sẽ không có sự ưu ái dành cho những cái tên mất phong độ, khi lứa U19 trưởng thành từng ngày, còn các cầu thủ khác tại V-League đang nỗ lực đua tranh để được nhìn thấy "ánh sáng tuyển".

Việc duy trì phong độ là điều không dễ với các cầu thủ ở độ tuổi đôi mươi, đặc biệt khi "nhất cử nhất động" của toàn đội bị đặt dưới cái nhìn khắt khe và đòi hỏi nhiều hơn. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, U23 Việt Nam gặp khó khi phải đối diện với sự nổi tiếng đột ngột và phải chung sống dưới cái danh "thần tượng" mà dư luận đặt ra.

Văn Long (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21423 sec| 634.023 kb