Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

CDM bức xúc với người phụ nữ đi SH còn trộm hoa, bị nhắc còn chửi lại

CDM bức xúc với người phụ nữ đi SH còn trộm hoa, bị nhắc còn chửi lại
Hành động xấu xí ngày đầu xuân của hai người phụ nữ đi xe SH trộm hoa ngoài đường khiến cư dân mạng cực kỳ bức xúc.

Sự việc trên xảy ra tại đường Trường Lâm (Đức Giang, Long Biên, Hà Nội) do một camera hành ghi lại vào ngày 17/2 (mùng 1 Tết). Ngay khi được đăng tải trên mạng đã trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của cư dân mạng.

 

Theo đoạn video ghi lại, người tài xế ô tô đang đi trên đường thì bắt gặp cảnh tượng hai người phụ nữ đi xe SH, đầu không đội mũ bảo hiểm thì dừng xe máy tại vòng xuyến. Trong khi một người ngồi chờ trên xe thì người còn lại nhanh chóng chạy tới ra bê trộm 1 chậu hoa định chở về nhà.

Trước hành động tham lam, xấu xí trên, tài xế ô tô liền chủ động đi chậm, hạ cửa kính xe nhắc nhở: "Chị ơi hoa ở đây người ta để đang đẹp sao lại bê trộm đi?".

Hành động xấu xí bị bắt tại trận, một người quay lại thanh minh mùng 1 đi lấy lộc, trong khi đó, một người khác “thẹn quá hóa giận” lại văng tục chửi bậy.

Hành động phản cảm của hai người phụ nữ đi trên chiếc xe có giá cả trăm triệu đồng khiến người xem không khỏi bức xúc. Nhiều người đặt câu hỏi: “Nếu như ai cũng đi lấy lộc bằng cách trộm hoa nơi công cộng thế này thì không rõ cảnh quan đô thị sẽ như thế nào?”.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16418 sec| 622.039 kb