Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cha gửi con 4 tuổi cho bạn trông hộ ít ngày, bé gái bất ngờ tử vong

Cha gửi con 4 tuổi cho bạn trông hộ ít ngày, bé gái bất ngờ tử vong
Khoảng 10 ngày trước, bé H. được cha ruột rước từ nhà ngoại ở tỉnh Cà Mau lên TP.Vĩnh Long ở. Sau đó, anh D. đưa con gái đến nhà người bạn gửi trông hộ. Đến ngày 16/6, bất ngờ gia đình nhận được tin báo bé H. đang nhập viện cấp cứu.

Lãnh đạo Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Vĩnh Long đang điều tra vụ bé gái 4 tuổi tử vong, nghi bị bạo hành.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10 ngày trước, bé H. được cha ruột là anh N.H.D (30 tuổi, ngụ P2, TP.Vĩnh Long) rước từ nhà ngoại ở tỉnh Cà Mau lên TP.Vĩnh Long ở. Sau đó, anh D. đưa con gái đến nhà người bạn gửi trông hộ. Đến ngày 16/6, bất ngờ gia đình nhận được tin báo bé H. đang nhập viện cấp cứu.

Cha gửi con 4 tuổi cho bạn trông hộ ít ngày, bé gái bất ngờ tử vong
Ảnh minh họa

Khi mọi người đến nơi thì bé đã tử vong. Thấy dấu hiệu bất thường trên người bé, gia đình đã trình báo công an.

khám nghiệm tử thi cho thấy, cơ thể bé gái có nhiều vết thương, nghi bị bạo hành. Một cán bộ điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, Công an TP Vĩnh Long đã làm việc với Nguyễn Phan Phi Long 2 (29 tuổi, bạn của anh Duyên). Người này thừa nhận có đánh bé gái với mục đích để "dạy dỗ" nhưng hơi quá tay.

Theo gia đình nạn nhân, hai năm trước, sau khi cha mẹ ly thân, bé được bên ngoại ở Cà Mau đưa về nuôi dưỡng. Dịp hè, người cha xuống đón con về chơi, sẵn dịp làm sinh nhật bé thì xảy ra sự việc đau lòng.

Vụ việc đang được làm rõ.

Đức Anh (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16197 sec| 622.734 kb