Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Chăm sóc tóc hư tổn sau khi uốn, duỗi, nhuộm

Chăm sóc tóc hư tổn sau khi uốn, duỗi, nhuộm
Lạm dụng các phương pháp làm tóc uốn, duỗi, nhuộm một cách thái quá khiến tóc bị tổn thương một cách trầm trọng. Vậy làm sao để chăm sóc đúng cách cho những mái tóc hư tổn này?

Làm đẹp là nhu cầu vô cùng chính đáng của chị em phụ nữ, vậy nên việc ưa thích thực hiện các phương pháp làm đẹp cho tóc như uốn, duỗi, nhuộm,… cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, lạm dụng các phương pháp làm tóc này, tóc bạn có thể bị hư tổn, dẫn đến hàng loạt các vấn đề như gãy rụng, xơ rối, kém sức sống, thậm chí là gàu và nấm da dầu do phụ của các thành phần hóa chất có trong thuốc nhuộm, duỗi, uốn,…

Chăm sóc tóc hư tổn sau khi uốn, duỗi, nhuộm
Uốn, duỗi hay nhuộm tóc là những phương pháp làm đẹp cho tóc quá quen thuộc với chị em phụ nữ

Một số mẹo chăm sóc tóc hư tổn bạn cần lưu ý

1. Bổ sung dưỡng chất cho tóc thông qua việc ăn uống hàng ngày. Bạn nên lưu ý các loại thực phẩm giàu sắt như cá, hạt bí đỏ, rau xanh, các loại đậu và ngũ cốc. Để tóc khỏe, trung bình bạn cần hấp thụ khoảng 12 mg sắt mỗi ngày. Protein cũng rất cần cho tóc, ăn nhiều phó mát, sữa, đậu nành, đậu lăng, đậu Hà Lan và sữa chua nhé.
2. Tóc ướt rất mong manh và dễ bị rụng. Sau khi gội đầu, bạn nên chải tóc bằng một chiếc lược thưa và chải từ gốc đến ngọn tóc càng nhẹ nhàng càng tốt.
3. Trung bình 6 – 8 tuần, bạn nên cắt đuôi tóc tầm 1 cm để loại bỏ những phần tóc cũ, chẻ ngọn và giúp tóc mọc tốt hơn.

Chăm sóc tóc hư tổn sau khi uốn, duỗi, nhuộm
Cắt tóc định kì giúp loại bỏ tóc cũ, tóc chẻ ngọn

4. Không nên gội đầu với nước quá ấm. Nước lạnh giúp tóc khỏe và bóng mượt hơn.
5. Chất tạo bọt trong rất nhiều dầu gội làm sạch bụi bẩn bám trên da đầu của bạn. Tuy nhiên, theo các chuyên gia về tóc, thành phần này cũng làm mất đi độ ẩm tự nhiên của tóc, khiến tóc trở nên khô xơ. Vậy nên hãy thật sự lưu ý với dầu gội mà bạn đang sử dụng nhé.
6. Với mái tóc khô xơ, bạn nên hạn chế sử dụng các loại hóa nhuộm hoặc thuốc duỗi, uốn vì có thể làm tóc yếu ớt thêm.
Xu hướng chăm sóc tóc với các sản phẩm thảo dược 
Không muốn tóc bị tổn thương nhiều hơn nữa từ các sản phẩm chứa nhiều thành phần hóa chất, việc tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc tóc có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên trở thành xu hướng được chị em phụ nữ hưởng ứng mạnh mẽ.

Chăm sóc tóc hư tổn sau khi uốn, duỗi, nhuộm
Tác dụng phụ từ hóa nhuộm, thuốc duỗi, uốn,… khiến tóc dễ hư tổn

Trân trọng giá trị của các loài thảo dược, cao bồ kết là sản phẩm chăm sóc tóc hoàn hảo  tinh chất từ bồ kết, hà thủ ô, hoắc hương, hương nhu, sả, bưởi,… đảm bảo cung cấp dưỡng chất tốt nhất cho chân tóc, ngăn chặn tình trạng gãy rụng một cách hiệu quả, kích tóc con mọc nhiều và dày, trả lại cho các bạn mái tóc mềm mượt, bóng khỏe. Ngoài ra, thành phần saponin tự nhiên vốn có trong trái bồ kết còn có khả năng làm sạch da đầu, kháng viêm, chống nhiễm khuẩn, kiểm soát lượng nhờn tiết ra từ da đầu, trị sạch gàu và nấm da đầu.

Chăm sóc tóc hư tổn sau khi uốn, duỗi, nhuộm
Cao bồ kết Bảo Nhiên

Là một sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ thảo dược, không sử dụng chất tạo bọt hay chất tạo mùi hương, cao bồ kết phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau, kể cả những đối tượng nhạy cảm nhất như mẹ bầu, mẹ sau sinh và trẻ em. Đặc biệt, cao bồ kết không làm phai màu tóc nhuộm hay ảnh hưởng đến nếp tóc duỗi hay uốn. 

Là bí kiếp phục hồi nhanh cho những mái tóc hư tổn, Để tìm hiểu thêm về sản phẩm cao bồ kết cũng như được miễn phí, các bạn vui lòng liên hệ:
Website: www.baonhien.vn          
Fanpage:  https://www.facebook.com/baonhien.vn           
Hotline: 0908 83 44 55

PV

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14709 sec| 635.625 kb