Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Chân dung chồng sắp cưới của Hoa hậu Phạm Hương?

Chân dung chồng sắp cưới của Hoa hậu Phạm Hương?
Trong khung hình, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đứng cạnh người đàn ông cao lớn, phong độ, được cho là cha của bé Maximus.

Cách đây ít giờ, trên mạng lan truyền hình ảnh tổ ấm của hoa hậu Phạm Hương. Trong khung hình, Hoàn vũ Việt Nam 2015 đứng cạnh người đàn ông cao lớn, phong độ, được cho là cha của bé Maximus.  

Trong ảnh, cả hai đứng cạnh nhau và rất thân thiết. Trước đó, trong dịp đón năm mới 2020, xứ Cảng bất ngờ đăng tải hình ảnh nắm tay người đàn ông giấu mặt. Kèm theo đó là dòng : "Cùng em đi khắp thế gian. Dù ngoài kia có bao nhiêu sóng gió, chỉ cần bình yên bé nhỏ bên anh và hoàng tử bé là đủ". Cư dân mạng nhanh chóng nhận ra sự trùng khớp về trang phục giữa người đàn ông trong tấm ảnh và hình ảnh bạn trai do Phạm Hương đăng tải trước đó.

Chân dung chồng sắp cưới của Hoa hậu Phạm Hương?
Nhiều đồn đoán cho rằng người đàn ông trong ảnh là bạn trai của Hoa hậu Phạm Hương.

Mặc dù bức ảnh đang lan truyền hơi mờ, tuy nhiên nhiều cư dân mạng vẫn nhận ra người đàn ông này là doanh nhân P.T, người bị đồn hẹn hò với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cách đây khoảng 2 năm trước.

Trước đó, vào tháng 5/2018, tin đồn Phạm Hương hẹn hò đại gia P.T rộ lên trên . Người đàn ông này có tiếng trên thương trường. Nhiều dân mạng cũng tiết lộ chuyện từng có dịp chứng kiến Phạm Hương tay trong tay tình cảm với đại gia P.T tại sân bay Cát Bi (Hải Phòng) - cũng chính là quê hương của người đẹp.  

Chân dung chồng sắp cưới của Hoa hậu Phạm Hương?
 Doanh nhân P.T vướng tin đồn hẹn hò Phạm Hương đã được một thời gian dài.  

Theo một số thông tin lan truyền, doanh nhân P.T từng trải qua đổ vỡ và có hai cậu con trai.  

Về kinh tế, P.T được cho là đại gia thứ thiệt khi đang là CEO của một công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á, các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng trên thế giới, kiêm luôn đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập có trụ sở nằm ở New York, Hoa Kỳ. Người đàn ông này cũng được cho là đã có vợ và hai con riêng. Tuy nhiên, thông tin trên vẫn chỉ dừng lại ở đồn đoán, và người trong cuộc cũng chưa lên tiếng xác nhận. Cho đến thời điểm này Phạm Hương vẫn giữ im lặng, tuyệt đối giấu kín diện mạo bạn trai đại gia trước nghi vấn trên.

Chân dung chồng sắp cưới của Hoa hậu Phạm Hương?
Hoa hậu Phạm Hương hạnh phúc bên con trai đầu lòng.

Trong một bài phỏng vấn hồi cuối năm, Phạm Hương hé lộ bạn trai (đồng thời cũng là chồng sắp cưới) của mình là một doanh nhân, chứ không phải đại gia như lời đồn. Cô nói: "Anh ấy hoạt động kinh doanh bình thường, không phải đại gia, sống đơn giản. Anh cho tôi sự yêu thương, che chở và cảm giác bình yên. Tôi thích sự trưởng thành, từng trải và biết sẻ chia của anh”. Điều đặc biệt, người đàn ông này đến vào đúng thời điểm tâm lý khá nhạy cảm của Phạm Hương là khi ba cô mất năm 2017. Cảm giác được an ủi khiến cô muốn được gắn bó với người đàn ông đó.

Trước đó, khi được hỏi có định tổ chức đám cưới, thì Phạm Hương bật mí khi cậu con trai Max lớn hơn, biết đi thì hôn lễ sẽ chính thức diễn ra. "Max sẽ là người mang nhẫn cho bố mẹ", người đẹp hé lộ. Đầu năm 2019, Phạm Hương công khai nhẫn đính hôn kim cương, và tiết lộ được bạn trai cầu hôn tại Mỹ đúng ngày Valentine.

Đúng dịp Giáng sinh 2019, Phạm Hương bất ngờ công khai việc đã sinh con trai đầu lòng. Nói về việc giấu kín tin vui này suốt thời gian dài, người đẹp giải thích: “Làm mẹ đã thay đổi cuộc đời tôi. Từ khi có con, tôi sống chậm, bình yên hơn, tận hưởng thời gian bên gia đình. Tôi không có ý giấu khán giả, chỉ là trước không thích dùng đời tư để gây chú ý. Giờ là lúc thích hợp để tôi chia sẻ về bé với mọi người".

Chân dung chồng sắp cưới của Hoa hậu Phạm Hương?

Chân dung chồng sắp cưới của Hoa hậu Phạm Hương?

Hơn 1 năm trước, sự biến mất đột ngột của Phạm Hương khỏi showbiz khiến nhiều người bất ngờ. Những lời đồn đoán về lý do của sự biến mất ấy xuất hiện khá nhiều. Mặc ồn ào “bủa vây”, gốc Hải Phòng vẫn giữ im lặng và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, sang chảnh ở xứ sở cờ hoa.


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.57050 sec| 645.469 kb