Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Chân dung thầy giáo làm nữ sinh lớp 8 có bầu

Chân dung thầy giáo làm nữ sinh lớp 8 có bầu
Nguyễn Việt Anh là giáo viên của một trường THCS tại huyện Bảo Yên, đã bị tố cáo về hành vi giao cấu với học sinh lớp 8, khiến nữ sinh mang thai.

Ngày 24/4, Công an huyện Bảo Yên, Lào Cai cho biết đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Việt Anh  (SN 1983), trú tại thị trấn Phố Giàng, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai là người bị tố cáo về hành vi giao cấu với học sinh lớp 8, khiến .

Chân dung thầy giáo làm nữ sinh lớp 8 có bầu
Giáo viên Nguyễn Việt Anh

Liên quan đến vụ việc, chị  H.T.Đ - chị dâu của H. : “Chồng tôi và một người chị dâu tối qua cùng với công an đã đưa em H. xuống Hà Nội để giám định AND nên không có nhà”.

“Từ khi phát hiện sự việc đến nay, cả nhà tán loạn cả lên, tôi còn đang , người mệt mỏi nếu không tôi cũng đi cùng H. rồi, ở nhà sốt ruột lắm. Gia đình cũng đang tìm cách giải quyết tốt nhất cho H. để mọi chuyện ổn thỏa, nhưng trước hết phải theo quy định của pháp luật đã”, chị Đ cho biết thêm.

Chị : “H. là đứa thiếu thốn tình cảm, không có bố, mẹ thì bị câm điếc. Ở nhà H. cũng ít nói cũng ít tâm sự với tôi. H. đi học thì chỉ trưa thứ 7 mới về nhà, cách đây 2 hôm tôi phát hiện H. có biểu hiện lạ tôi mới hỏi thêm thì em bảo bị thầy dụ dỗ và cưỡng hiếp, ngay sau đó tôi đi mua que thử thai cho H. và thấy 2 vạch. Sau đó, gia đình đã nhanh chóng báo với UBND xã giải quyết”.

“H. kể, đã nhiều lần thầy dụ dỗ quan hệ, gần nhất là cách đây 2 tuần. Vì sợ tôi mắng nên nó không dám nói”, chị H. đau lòng kể.

Chân dung thầy giáo làm nữ sinh lớp 8 có bầu
Chị dâu của H. kể lại sự việc 

“Cách đây mấy tháng tôi đã phát hiện H. có một chiếc , hỏi ra thì em nó bảo “thầy đưa để tiện sĩ số khi thầy trực ban”. Sau đó, tôi đã gọi điện cảnh cáo thầy không được đưa điện thoại cho H. nữa nhưng thầy A. phản biện “Tôi thích thì tôi đưa, tôi tin tưởng H. nên tôi giao trách nhiệm”. Nhiều lần tôi còn nghe bạn học em tôi kể, thầy còn nhờ nó giặt quần áo và rất ưu tiên  trong học tập lẫn lao động tập thể. Tôi có cảnh cáo H. nhưng em chối, để giờ ra nông nỗi như thế này”, chị Đ cho biết thêm.

Trước đó vào ngày 22/4, Công an huyện Bảo Yên nhận được đơn của gia đình cháu H.T.H, học sinh lớp 8 của một trường THCS trong huyện, tố cáo việc Nguyễn Việt Anh dụ dỗ và có hành vi quan hệ tình dục dẫn đến cháu H mang thai.

Ngay sau đó, CAH Yên Bảo đã tổ chức lấy lời khai của cháu H và triệu tập thầy giáo Nguyễn Việt Anh đến trụ sở làm việc.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bảo Yên cũng đã đưa cháu H về Viện Khoa học Bộ Công an, tiến hành giám định ADN thai nhi.

Theo thông tin từ UBND huyện Bảo Yên, cơ quan này đã ra quyết định tạm đình chỉ công việc đối với giáo viên Nguyễn Việt Anh, để phục vụ công tác điều tra của cơ quan công an.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36956 sec| 633.352 kb