Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thầy giáo bị tố làm nữ sinh lớp 8 mang thai đạt danh hiệu giáo viên giỏi

Thầy giáo bị tố làm nữ sinh lớp 8 mang thai đạt danh hiệu giáo viên giỏi
Được biết, thầy V. A. mới đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp huyện. Quá trình công tác tại trường thầy luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ và chưa từng có điều tiếng.

Liên quan đến vụ thầy giáo bị tố làm lớp 8 ,  lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện Bảo Yên (tỉnh Lào Cai) cho biết, Phòng đang phối hợp với các đơn vị liên quan vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc.

Được biết, thầy giáo bị tố tên Nguyễn V. A. (35 tuổi), là giáo viên chuyên dạy bộ môn Toán – Tin học, thầy A. về công tác tại trường ở xã Thượng Hà đã hơn 5 năm.

Thầy giáo bị tố làm nữ sinh lớp 8 mang thai đạt danh hiệu giáo viên giỏi
Ảnh minh họa

“Trong kỳ thi vừa rồi, thầy V. A., đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp huyện. Quá trình công tác tại trường thầy luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ và chưa từng có điều tiếng. Thầy đã có vợ cũng là giáo viên công tác tại địa bàn huyện Bắc Hà, Lào Cai và hai đứa con nhỏ”, lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện Bảo Yên cho hay.

Vị này cho biết thêm, do Phòng mới biết được thông tin vụ việc tối hôm qua nên chưa kịp nắm bắt thông tin về nữ sinh. Hiện chưa rõ, em vẫn đi học bình thường hay đang nghỉ ở nhà, tình trạng tâm lý và sức khỏe của em có ổn định hay không.

Ông Hồ Cao Khải, Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên (tỉnh Lào Cai) cho biết, sau cuộc họp khẩn cấp tối vào tối 22/4, huyện đã chỉ đạo tạm đình chỉ công tác nam giáo viên bị tố làm nữ lớp 8 mang thai.

"Quan điểm của UBND huyện là sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Trước mắt chúng tôi tạm đình chỉ công việc đối với giáo viên bị tố cáo cho đến khi có kết luận điều tra", vị Chủ tịch huyện nhấn mạnh.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35409 sec| 633.75 kb