Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Châu Việt Cường và góc khuất sa đọa trong 10 năm cầm mic

Châu Việt Cường và góc khuất sa đọa trong 10 năm cầm mic
Sau ồn ào ca sĩ Châu Việt Cường dùng thuốc lắc và liên quan đến cái chết của cô gái trẻ được công bố, đời tư của nam ca sĩ bắt đầu được lật lại. Và người ta bất ngờ hơn khi những ca khúc Châu Việt Cường thể hiện đều phản ảnh lối sống bất cần, sa đọa.

Chiều 6/3, Châu Việt Cường chính thức bị khởi tố, bắt khẩn cấp vì liên quan tới cái chết của một cô gái trẻ tuổi. Tại , Châu Việt Cường khai do sử dụng ma túy nên gây ra ảo giác dẫn đến mất kiểm soát và nhét 30 nhánh tỏi vào miệng khiến cô gái trẻ tử vong.

Châu Việt Cường và góc khuất sa đọa trong 10 năm cầm mic
Châu Việt Cường đang bị triệu tập vì liên quan đến vụ tử vong của một cô gái trẻ tại Hà Nội.

Lật lại quá khứ 10 năm ca hát của một ca sĩ thị trường như Châu Việt Cường, dư luận càng thêm phần chán ngán với những ca khúc “mì ăn liền”, phong cách “chẳng giống ai” như: Đọc kỹ hướng dẫn trước khi yêu, Đẳng cấp dân bay, Phong cách người chơi…

Thế nhưng những ca khúc nhảm nhí, mì ăn liền với ca từ vô nghĩa như “đã là dân bay là phải biết cuồng quay, cuồng mê hết mình, phê không tính toán thì mới là chất” hay “sau cơn bay thân xác rã rời”,… lại từng là bài hát làm mưa làm gió trong các vũ trường lớn nhỏ.

Thậm chí ngay chính bạn bè thân thiết, anh em trong nghề sau khi tai tiếng xảy ra cũng thừa nhận “biết Cường vốn ngông nhưng không thể tin nổi Cường lại hoang tàn đến thế”.

Ca sĩ Hồ Quang 8 – một người bạn thân thiết trong nghề với nam ca sĩ : “Tôi biết Cường từ khi cậu ấy còn chưa nổi tiếng. Thời đó, Cường hát rất giống ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Cậu ấy chấp nhận làm cái bóng của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng để được mời hát ở các hội chợ. Sau nhiều lần được bạn bè khuyên nhủ, Cường đã có lối đi riêng. Tuy nhiên, các bài hát của cậu ấy vẫn có gì đó rất ngang tàng, hoang dã…”.

Anh cho biết thêm: ‘Thời mới bắt đầu mon men đi hát, Cường là người rất khát sự nổi tiếng. Cậu ấy bất chấp mọi scandal để được nổi tiếng. Vì lẽ đó mà Cường đã dính vào những vụ scandal tai tiếng không đáng có.

Ngoài đời, Cường là người chơi hết mình, sống phổi bò, không bao giờ hằn thù ai cả… nhưng lối sống hoang dã thì không thay đổi nhiều. Cậu ấy chơi với nhiều đối tượng ngoài nên bị trượt dốc không phanh và “bập” vào ma tuý đá để phải gánh hậu quả không mong muốn như hôm nay.”

Chia sẻ về hoàn cảnh người bạn thân, ca sĩ Du Thiên cho biết, những ngày mới vào nghề, Châu Việt Cường rất nghèo nên chỗ nào mời đi hát cũng đi. Nhiều năm nay, cuộc sống của Cường khá hơn, do có nhiều lời mời biểu diễn diễn hơn và Cường cũng chịu khó đi các tỉnh hát.

Châu Việt Cường và góc khuất sa đọa trong 10 năm cầm mic
Trong mắt bạn bè thân thiết, Châu Việt Cường là người dám chơi dám dám chịu. 

Trong mắt Du Thiên, Cường là người hát tốt, có lực sân khấu, giao lưu có duyên và có nhiều mối quan hệ với anh em trong giới. Cường cũng rất được “anh em xã hội” quý mến nên đi đến đâu cũng được đón tiếp rất nồng hậu.

Châu Việt Cường cũng được xem là người thẳng thắn, bộc trực, có phần hơi đồng bóng nhưng lại tốt tính. Tuy nhiên, mỗi khi bực tức điều gì đó Cường lại dễ bị kích động, không kiểm soát được bản thân.

Từ sự việc của Châu Việt Cường cũng là bài học đắt giá cho các ca sĩ, , , … Thiết nghĩ đã là chắc chắn tâm hồn luôn ít nhiều đa cảm hơn những người xung quanh và cần tìm nguồn cảm hứng. Tuy nhiên, chọn thú vui gì, chọn niềm cảm hứng gì chính người nghệ sĩ đó cũng cần tuân thủ theo pháp luật và tự biết cân nhắc lợi – hại cho gia đình và bản thân.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15524 sec| 638.031 kb