Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cháy dữ dội ở kho hàng điện máy tại Ninh Thuận

Cháy dữ dội ở kho hàng điện máy tại Ninh Thuận
Đám cháy lớn bùng lên từ một kho điện máy ở TP Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Vào khoảng 20h ngày 8/4, một đám cháy lớn đã xảy ra tại kho hàng của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Phước Lộc Gia, Quốc lộ 1A, phường Phước Mỹ, TP Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận).

Cháy dữ dội ở kho hàng điện máy tại Ninh Thuận
Hiện trường vụ cháy

Vào thời điểm trên, ngọn lửa bùng phát trong kho hàng của công ty, chủ kho hàng cùng với các hộ dân đã dùng bình chữa cháy mini dập lửa và vận chuyển các mặt hàng bày bán trong kho hàng ra ngoài.

Tuy nhiên, do ngọn lửa bùng phát mạnh, khói đen bốc lên nghi ngút kèm theo nhiều tiếng nổ lớn nên mọi người phải chạy ra ngoài và gọi lực lượng cứu hộ đến ứng cứu. 

Lực lượng cảnh sát PCCC tỉnh Ninh Thuận đã điều động 3 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.

Do điểm đám cháy lớn nằm ở ngã 5 giao thông Bắc - Nam và tuyến đường Ninh Thuận - Lâm Đồng, nên Công an Ninh Thuận phải điều động thêm nhiều cảnh sát cơ động, giao thông đến khu vực cháy để điều tiết xe cộ. Gần 2 giờ sau, đám cháy mới được khống chế hoàn toàn. Rất may không có thương vong nhưng nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Đến rạng sáng ngày 9/4, các lực lượng chức năng của TP Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) vẫn bảo vệ hiện trường vụ cháy. Hiện chưa có con số thống kê thiệt hại và nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.

PV (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14776 sec| 637.641 kb