Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cháy lớn quán karaoke tại Hà Tĩnh lúc rạng sáng

Cháy lớn quán karaoke tại Hà Tĩnh lúc rạng sáng
Khoảng gần 6h sáng cùng ngày, ngọn lửa bắt đầu phát ra từ tầng 3 của quán karaoke, sau đó lan rộng lên tầng 4 và tầng 5.

Sáng sớm nay 25/3, một quán lớn ở TP Hà Tĩnh bất ngờ bốc cháy lớn, hiện tại lực lượng chức năng đang nỗ lực khống chế ngọn lửa và đã giải cứu thành công một số người mắc kẹt trong đám cháy.

Thông tin ban đầu, khoảng gần 6h  sáng cùng ngày, ngọn lửa bắt đầu phát ra từ tầng 3 của quán, sau đó lan rộng lên tầng 4 và tầng 5. Sau khi nhận được thông báo, lực lượng Cảnh sát PCCC đã huy động nhiều xe chữa cháy đến hiện trường để khống chế ngọn lửa, không cho lan rộng. 

Cháy lớn quán karaoke tại Hà Tĩnh lúc rạng sáng
Đến 7h30, lửa đã hoàn toàn tắt nhưng phía trên cao toà nhà karaoke vẫn đang bốc khói nghi ngút

Bí thư thành uỷ TP Hà Tĩnh Nguyễn Hồng Lĩnh và Phó trưởng Công an TP Nguyễn Công Dũng đã có mặt từ sớm để chỉ đạo công tác cứu hộ cứu nạn.

Lúc 8h40, lửa vẫn tiếp tục bùng cháy mạnh, lan lên các tầng phía trên. Tại hiện trường đang có 5 xe chữa cháy và hàng chiến sỹ lực lượng PCCC tích cực làm nhiệm vụ.

"Vào thời điểm xảy ra cháy có một số  người bị mắc kẹt trong quán, tính đến 8 giờ, lực lượng chức năng đã giải cứu được 3 người và đưa ra ngoài. Hiện tại lực lượng Cảnh sát PCCC đang khống chế lửa không cho lan xuống khu vực tầng 2 của quán"- ông Mai Văn Dy, Chủ tịch UBND xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh cho biết.

Tú An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.34166 sec| 621.781 kb