Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cháy lớn tại công ty sản xuất ghế sofa ở Bình Dương

Cháy lớn tại công ty sản xuất ghế sofa ở Bình Dương
Khi các công nhân đang làm việc thì bất ngờ hỏa hoạn xảy ra ở tầng 4 của nhà xưởng, phát hiện ra đám cháy các công nhân cùng bảo vệ của công ty đã sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ để dập lửa nhưng bất thành.

Theo thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 11h ngày 01/11 tại công ty sản xuất ghế sofa trên đường Võ Văn Kiệt, khu công nghiệp Sóng Thần 3 thuộc phường Phú Tân, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Cháy lớn tại công ty sản xuất ghế sofa ở Bình Dương
Hiện trường vụ cháy.

Vào thời điểm trên khi các công nhân đang làm việc thì bất ngờ hỏa hoạn xảy ra ở tầng 4 của nhà xưởng rộng hàng ngàn mét vuông. Phát hiện ra đám cháy các công nhân cùng bảo vệ của công ty đã sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ để dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa nhanh chóng bùng phát lan rộng ra toàn bộ tầng 4, sau đó cháy lan xuống tầng 3.

Do nhà xưởng của công ty chứa nhiều vật liệu dễ cháy, ngọn lửa nhanh chóng bao chùm cả nhà xưởng. 

Nhận tin báo, lực lượng tỉnh Bình Dương và khu công nghiệp đã điều hơn 10 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Sau hơn 2 giờ, ngọn lửa đã được khống chế.

Cháy lớn tại công ty sản xuất ghế sofa ở Bình Dương

Vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người nhưng khiến nhiều hàng hóa, đồ dùng của công nhân bị thiêu rụi. Một số công nhân cho hay, thời điểm họ đang làm việc thì có một số công nhân khác vẫn đang hàn xì để thi công các hạng mục chưa hoàn thiện của nhà máy. Khi xảy ra cháy lớn, công nhân vẫn đang làm việc và không hề có chuông .

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.41405 sec| 633.852 kb