Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện người phụ nữ tử vong trong căn nhà khóa trái bốc cháy dữ dội

Phát hiện người phụ nữ tử vong trong căn nhà khóa trái bốc cháy dữ dội
Sau khi khống chế được đám cháy, lực lượng chức năng phát hiện thi thể một người phụ nữ khoảng 55 tuổi, đã tử vong, trên người xuất hiện nhiều vết thương.

Tối 27/10, Công an quận Phú Nhuận (TP HCM) vẫn phong tỏa căn nhà xảy ra hỏa hoạn trên đường Nguyễn Đình Chiểu, phường 3, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Lực lượng chức năng đang làm rõ nguyên nhân một phụ nữ tử vong trong căn nhà trên thời điểm xảy ra hỏa hoạn.

Phát hiện người phụ nữ tử vong trong căn nhà khóa trái bốc cháy dữ dội
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, trước đó khoảng 15h cùng ngày, người dân phát hiện tầng 1 của một căn nhà 4 tầng thuộc hẻm số 50, thuộc đường Nguyễn Đình Chiểu bất ngờ xuất hiện khói lửa. Ngay lập tức, người dân hô hoán và tìm cách dập lửa nhưng không thành vì căn nhà bị khóa trái cửa khiến việc tiếp cận trở nên khó khăn.

Sau khi nhận tin báo, đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an quận Phú Nhuận đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành chữa cháy và dùng rìu phá cửa sắt để tiến vào trong nhà.

Khoảng 1 giờ sau, đám cháy được không chế. Khi vào tầng 1, lực lượng chức năng phát hiện thi thể một người phụ nữ khoảng 55 tuổi, đã tử vong, trên người xuất hiện nhiều vết thương.

Được biết, người phụ nữ này đã mua căn nhà từ khoảng 3 tháng trước và sống một mình.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.28413 sec| 633.914 kb