Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cháy lớn tại công ty sản xuất nhựa bao bì ở Đồng Nai

Cháy lớn tại công ty sản xuất nhựa bao bì ở Đồng Nai
Đám cháy tuy không gây thương vong về người nhưng hàng nghìn mét vuông khi xưởng và nhiều hàng hóa, vật liệu của công ty đã bị thiêu rụi.

Theo thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 23h ngày 12/6 ở công ty TNHH sản xuất nhựa bao bì Tú Trinh (xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai).

Vào thời điểm trên, ngọn lửa bất ngờ bùng lên từ một góc kho chứa vật liệu của công ty. Phát hiện ra đám cháy, lực lượng bảo vệ đã nhanh chóng sử dụng các dụng cụ tại chỗ để dập lửa nhưng bất thành. Lửa cháy ngày càng dữ dội, lan nhanh ra khu vực rộng bên trong công ty.

Cháy lớn tại công ty sản xuất nhựa bao bì ở Đồng Nai
Hiện trường xảy ra vụ cháy.

Nhận được tin báo về vụ cháy, lực lượng Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PC07), Công an tỉnh Đồng Nai và Công an huyện Vĩnh Cửu ngay lập tức điều động gần 50 chiến sĩ và 8 xe chuyên dụng đến hiện trường, khẩn trương triển khai các biện pháp chữa cháy.

Tới khoảng 3h ngày 13/6, vụ hỏa hoạn cơ bản được dập tắt. Đám cháy rất may không gây thương vong về người, tuy nhiên hàng nghìn mét vuông khi xưởng và nhiều hàng hóa, vật liệu của công ty đã bị thiêu rụi.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ cháy tại Công ty TNHH sản xuất nhữa bao bì Tú Trinh.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.43055 sec| 633.836 kb