Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Quảng Bình: Xe khách giường nằm bất ngờ bốc cháy dữ dội

Quảng Bình: Xe khách giường nằm bất ngờ bốc cháy dữ dội
Thời điểm xảy ra vụ cháy trên xe có tất cả 10 người (6 hành khách và 4 nhân viên nhà xe). Vụ cháy rất may không gây thiệt hại về người nhưng đã khiến chiếc xe giường nằm bị cháy trơ khung.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xe xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 6/6. Vào thời điểm đó, chiếc xe giường nằm mang biển kiểm soát 29B-620.90 (chưa rõ danh tính tài xế) đang di chuyển trên đường theo hướng Bắc Nam. Khi chạy tới đường tránh TP Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình), chiếc xe bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Quảng Bình: Xe khách giường nằm bất ngờ bốc cháy dữ dội
Hiện trường vụ cháy.

Tài xế phát hiện xe bị cháy đã ngay lập tức tấp xe vào lề đường để sơ tán hành khách trên xe và cố gắng dập tắt ngọn lửa. Tuy nhiên, ngọn lửa sau đó đã nhanh chóng bùng phát dữ dội. 

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã nhanh chóng huy động phương tiện đến dập lửa nhưng do lửa quá lớn nên chiếc xe giường nằm cháy chỉ còn trơ khung sắt.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ cháy trên xe có tất cả 10 người (6 hành khách và 4 nhân viên nhà xe). Vụ cháy rất may không gây thiệt hại về người nhưng đã khiến chiếc xe giường nằm bị cháy trơ khung. 

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ cháy xe giường nằm nói trên.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.40141 sec| 621.891 kb