Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Chạy ngược chiều lên cầu vượt, quái xế bị tài xế xe tải xử đẹp

Chạy ngược chiều lên cầu vượt, quái xế bị tài xế xe tải xử đẹp
Bất chấp nguy hiểm, một chiếc ô tô con ngược chiều lên cầu vượt ngã năm Chuồng chó. Tuy nhiên, một tài xế xe tải đã khiến quái xế phải đi giật lùi trở lại.

Ngày 11/1, trên mạng xuất hiện đoạn clip ghi lại cuộc đối đầu giữa xe tải và ô tô con trên cầu vượt khiến nhiều người chú ý.

Chạy ngược chiều lên cầu vượt, quái xế bị tài xế xe tải xử đẹp

Nguyên nhân là do chủ nhân chiếc ô tô con không màng nguy hiểm mà cố tình đi ngược chiều vào đường Nguyễn Kiệm rồi đưa xe lên cầu vượt ngã năm Chuồng chó, quận Gò Vấp, TP HCM.

Tuy nhiên, không may mắn (hoặc may mắn) cho nữ tài xế này, khi chiếc xe vừa đi lên được vài giây thì bị một xe tải chặn đầu, bắt lùi xuống bằng được.

Sai tình, thiếu lý, quái xế buộc phải cho xe chạy giật lùi xuống chân cầu ngay sau đó.

Đoạn clip ngay khi đăng tải đã thu hút hàng nghìn lượt xem và rất nhiều bình luận. Trong đó, phần lớn bình luận đều bày tỏ bức xúc với sự thiếu ý thức của nữ tài xế.

Chạy ngược chiều lên cầu vượt, quái xế bị tài xế xe tải xử đẹp

"Cầu vượt mà cũng chạy ngược được, bảo sao tai nạn suốt, đến thua chị này", một người dùng facebook bình luận.

Chung quan điểm, một bạn khác nhận xét: "Cầm lái kiểu này ảnh vừa ảnh hưởng đến an toàn của bản thân vừa nguy hại cho người khác, đường khuya vốn nhiều rủi ro rồi. Bác tài xe tải cũng xử lí tốt đấy chứ!".

Không chỉ gây nguy hiểm cho bản thân và người tham gia giao thông khác, quái xế này còn có thể bị phạt theo quy định tại Điểm b, Khoản 4, Điều 5 Nghị định số 171/2013/NĐ-CP ngày 13/11/2013 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt.

Theo đó, người vi phạm sẽ bị “phạt tiền từ 800.000 đồng đến 1.200.000 đồng đối với người điều khiển xe thực hiện một trong các hành vi vi phạm sau đây:

a. Đi vào đường cấm, khu vực cấm; đi ngược chiều của đường một chiều, đường có biển “Cấm đi ngược chiều”, trừ trường hợp xe ưu tiên đang đi làm nhiệm vụ khẩn cấp theo quy định”.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14349 sec| 626.055 kb