Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cháy nhà lúc rạng sáng, 1 người tử vong, nhiều tài sản bị hư hỏng nặng

Cháy nhà lúc rạng sáng, 1 người tử vong, nhiều tài sản bị hư hỏng nặng
Vụ hỏa hoạn đã khiến ông Nguyễn Thanh Hà (SN 1970, chủ nhà) bị mắc kẹt rồi tử vong sau đó, nhiều tài sản cũng bị hư hỏng nặng sau vụ cháy.

Trưa 24/3, lực lượng chức năng quận Tân Phú (TP. HCM) phong tỏa hiện trường, khám nghiệm điều tra vụ cháy nhà xảy ra trên địa bàn khiến một người tử vong.

Cháy nhà lúc rạng sáng, 1 người tử vong, nhiều tài sản bị hư hỏng nặng
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 3h30 cùng ngày, hỏa hoạn bất ngờ bùng phát từ căn nhà 89 Hoàng Ngọc Phách (phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú). Lửa bùng phát tại lối ra vào duy nhất của căn nhà nên ông Nguyễn Thanh Hà (50 tuổi) bị mắc kẹt bên trong. 

Được biết, bị mắc kẹt trong đám cháy dữ dội, ông Hà đã gọi điện cho vợ và người thân cầu cứu. Tuy nhiên, khi người vợ gọi điện cho hàng xóm đến ứng cứu thì lửa đã bùng phát mạnh, không thể phá cửa vào bên trong cứu người.

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát PCCC quận Tân Phú điều 3 xe cứu hoả và hơn 20 cán bộ chiến sĩ tiếp cận hiện trường dập lửa. Khi lực lượng chức năng cạy mái tôn đưa được nạn nhân ra ngoài thì ông Hà đã tử vong, nhiều tài sản trong nhà cũng bị hư hỏng nặng sau vụ cháy.

Công an quận Tân Phú đang điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.46437 sec| 634.461 kb