Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cháy nổ hệ thống điện, hàng chục người dân tá hỏa chạy

Cháy nổ hệ thống điện, hàng chục người dân tá hỏa chạy
Vào thời điểm xảy ra vụ cháy nổ có nhóm công nhân đang vận chuyển vật liệu xây dựng lên tầng cao của một công trình cách tụ điện vài mét. Nhiều nghi vấn được đặt ra rằng chính việc vận chuyển vật liệu này của nhóm công nhân dẫn đến chập điện gây cháy nổ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h ngày 7/12, tại khu vực trước công trình xây dựng (nằm trên đường Nguyễn Văn Thoại, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng) người dân phát hiện đường dây điện bắt qua khu vực này bất ngờ phát nổ, kéo theo đó là nhiều bó dây cáp viễn thông treo trên trụ điện cũng bị chập điện và bùng cháy dữ dội.

Cháy nổ hệ thống điện, hàng chục người dân tá hỏa chạy
Hiện trường vụ việc.

Sự việc xảy ra khiến hàng chục người dân địa phương hoảng loạn, chạy toán loạn ra đường. Vụ cháy nổ sau đó đã gây mất điện cả khu vực thuộc 2 phường Mỹ An (quận Ngũ Hành Sơn) và phường An Hải Đông (quận Sơn Trà).

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng ngành điện cùng cơ quan công an nhanh chóng có mặt triển khai các biện pháp nghiệp vụ cứu hộ, cứu nạn.

Cháy nổ hệ thống điện, hàng chục người dân tá hỏa chạy
Nhiều bó cáp dây viễn thông bị cháy

Thời điểm xảy ra cháy nổ, có rất đông người dân và phương tiện tham gia giao thông trên tuyến đường nên gây khó khăn cho công tác khắc phục.

Theo một số người dân bản địa, vào thời điểm xảy ra vụ cháy nổ, có nhóm công nhân đang vận chuyển vật liệu xây dựng lên tầng cao của một công trình cách tụ điện vài mét. Nhiều nghi vấn được đặt ra rằng chính việc vận chuyển vật liệu này của nhóm công nhân dẫn đến chập điện gây cháy nổ.

Đến khoảng 18h30 tối cùng ngày, tuy hiện trường cháy nổ đã được xử lý xong nhưng hệ thống điện quanh khu vực này vẫn chưa được khắc phục.

Hiện nguyên nhân vụ cháy nổ đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.13893 sec| 622.578 kb