Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cháy tòa nhà dầu khí Thanh Hóa, 12 người thương vong

Cháy tòa nhà dầu khí Thanh Hóa, 12 người thương vong
Vụ hỏa hoạn xảy ra tại tòa nhà dầu khí trên Đại lộ Lê Lợi (Thanh Hóa) khiến 1 nạn nhân tử vong, 11 người bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Tối ngày 16/1, ông Lê Văn Sỹ - Giám đốc bệnh viện Đa khoa Thanh Hóa cho biết, trong số 12 bệnh nhân nhập viện từ vụ cháy tòa nhà dầu khí Thanh Hóa đã có 1 nạn nhân tử vong, 11 người còn lại đang được cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra khoảng 18h30 cùng ngày, tại tòa nhà dầu khí Thanh Hóa, số 38, Đại lộ Lê Lợi, TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Đám cháy bắt đầu bùng phát từ tầng 3 của tòa nhà, rồi lan nhanh tới các tầng khác. 

Cháy tòa nhà dầu khí Thanh Hóa, 12 người thương vong
Ngọn lửa bùng phát, bao trùm tòa nhà dầu khí.

Ngọn lửa bốc lên từ tầng 3 của tòa nhà cao 14 tầng, khiến hàng chục người từ tầng 4 trở lên mắc kẹt, không thể thoát ra ngoài. Nhận được tin, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Thanh Hóa đã huy động lực lượng, phương tiện tiến hành dập lửa, chữa cháy. Thời điểm xảy ra đám cháy, hàng chục người dân đang mắc kẹt tại các tầng của tòa nhà. 12 người mắc kẹt đã được lực lượng chức năng giải cứu, đưa tới bệnh viện, ít nhất 1 nạn nhân tử vong.

Cháy tòa nhà dầu khí Thanh Hóa, 12 người thương vong

Từ tầng 4 tòa nhà trở lên, những người bị mắc kẹt trong tâm lý hoảng loạn, nhiều người đã dùng di động gọi điện cho người thân cầu cứu, dùng ánh đèn điện thoại ra hiệu cho lực lượng chức năng biết vị trí và tìm cách giải cứu.

Do công tác dập lửa gặp nhiều khó khăn, trong khi khói và khí độc từ đám cháy liên tục bốc lên các tầng trên, nên lực lượng cảnh sát phải dùng cần cẩu tiếp cận và giải cứu những người mắc kẹt.

Cháy tòa nhà dầu khí Thanh Hóa, 12 người thương vong

Đến thời điểm hiện tại, ngọn lửa đã được khống chế. Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.87189 sec| 633.453 kb