Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Chèo thuyền ra giữa hồ rồi bị lật, 2 học sinh chết đuối

Chèo thuyền ra giữa hồ rồi bị lật, 2 học sinh chết đuối
Khi 3 em vừa chèo được 1 đoạn thì thuyền bị lật, cả 3 rơi xuống hồ. Người dân xung quanh phát hiện sự việc đã nhảy xuống và đưa được 2 học sinh lên bờ, đồng thời đưa đến Trung tâm y tế huyện Trảng Bom cấp cứu.

Ngày 15/10, các cơ quan chức năng huyện Trảng Bom (tỉnh Đồng Nai) đang xác minh, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ 3 học sinh bị rơi xuống hồ khiến 2 em tử vong.

Ba học sinh gặp nạn gồm: Nguyễn Thành N. (học sinh lớp 11C9, trường THPT Dầu Giây), em Nguyễn Thành T. (mới tốt nghiệp tại trường THPT Dầu Giây) và em Nguyễn Đức H. (lớp C11). Tuy nhiên em H. may mắn được cứu sống còn em N. và T. đã tử vong.

Trước đó, 3 em leo lên 1 chiếc thuyền (thuyền nhỏ, chỉ đủ cho 1 người ngồi) chèo ra giữa hồ.

Chèo thuyền ra giữa hồ rồi bị lật, 2 học sinh chết đuối
Hiện trường vụ việc.

Khi các em vừa chèo được 1 đoạn thì thuyền bị lật, cả 3 rơi xuống hồ. Người dân xung quanh phát hiện sự việc đã nhảy xuống và đưa được 2 học sinh lên bờ, đồng thời đưa đến Trung tâm y tế huyện Trảng Bom cấp cứu.

Nhận tin báo, chính quyền thị trấn Trảng Bom phối hợp cùng cơ quan chức năng huyện Trảng Bom đã có mặt tại hiện trường, triển khai công tác cứu hộ. Đến 16h45, lực lượng cứu hộ tìm thấy thi thể của học sinh còn lại.

Hiện cơ quan chức năng huyện Trảng Bom đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Anh Huy (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14318 sec| 622.375 kb