Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Chị em hào hứng nói về máy nâng cơ 1 phút: 'Càng dùng càng mê'

Chị em hào hứng nói về máy nâng cơ 1 phút: 'Càng dùng càng mê'
Thuộc 2 độ tuổi khác nhau với các cấp độ lão hóa khác biệt nhưng chị Dương Hiền, cô Lê Phương đều có điểm chung là đều “mê” Thermage Beauty Skin và nhận được kết quả trẻ hóa da đáng ngưỡng mộ chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

Được mệnh danh là thiết bị làm đẹp “tất cả trong một” với tất cả công dụng từ làm sạch, tẩy trang, đẩy dưỡng đến nâng cơ, Thermage Beauty Skin trở thành bạn đồng hành không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da của cộng đồng phụ nữ thông minh, thời thượng. Trải nghiệm của những khách hàng đã và đang sử dụng Thermage Beauty Skin cho thấy thiết bị này có thể thỏa mãn mọi nhu cầu làm đẹp, làm hài lòng chị em ở bất kỳ độ tuổi nào.

Xử gọn các dấu hiệu của làn da chớm lão hóa

Chị Dương Thu Hiền (32 tuổi, Hà Nội) vốn được biết đến trong vai trò là một truyền hình tài sắc và duyên dáng. Với tính chất công việc thường xuyên lên hình, chị chú trọng chăm sóc da, nuôi dưỡng thần thái tươi trẻ, rạng ngời để lên hình và làm hài lòng công chúng. 

Tuy nhiên, lịch trình công việc dày đặc, thường xuyên thức đêm biên tập bản tin trở thành “thủ phạm” khiến da chị ngày càng “xuống cấp”, đặc biệt là khi chị chạm ngưỡng tuổi 30. Da trở nên khô tróc, tối màu và thiếu săn chắc khiến chị thường trực nỗi lo lắng làm sao tìm lại nét thanh xuân để tiếp tục hoàn thành tốt vai trò MC duyên dáng trên truyền hình.

Được bạn bè giới thiệu đến Thermage Beauty Skin Center - viện thẩm mỹ có trụ sở chính tại Hàn Quốc, mới ra mắt tại Việt Nam, chị Hiền nhận được sự tận tình của các chuyên gia da liễu. Lý giải về tình trạng da của chị Hiền, chuyên gia Kim Yong Gu (Viện trưởng Viện nghiên cứu và phát triển Thermage Beauty Skin Center) nhận định: “Với nhóm da trưởng thành từ tuổi 25 trở lên, áp lực công việc, cuộc sống , đặc biệt là stress, ánh nắng, tia phóng xạ… làm cho quá trình oxy hóa bắt đầu tăng tốc. Làn da bước vào giai đoạn suy thoái và xuống cấp do oxy hóa và thoát nước qua da. Hoạt động trao đổi chất tế bào chậm lại kéo theo sự tái tạo và thay mới tế bào ở nhịp độ thấp hơn trước đó. Khi tái tạo chậm lại, liên kết trong da trở nên lỏng lẻo. Da sẽ mất đi sự căng mượt và săn chắc, đồng thời tích tụ sừng hóa bề mặt”.

Chị em hào hứng nói về máy nâng cơ 1 phút: 'Càng dùng càng mê'
“Từ ngày biết đến Thermage Beauty Skin, bận mấy thì bận cũng phải dành 1-3 phút mỗi ngày để dùng, dùng xong mới yên tâm đi ngủ được” – chị Hiền .

Để giúp da luôn căng hồng, bóng khỏe, chuyên gia Kim tư vấn chị Hiền sử dụng máy nâng cơ mặt Thermage Beauty Skin với hiệu quả cao trong việc làm sạch, tẩy trang và đẩy dưỡng chất. Thiết bị có khả năng củng cố hệ thống collagen và elastin nhờ việc sử dụng sóng tần số vô tuyến liên tục, tạo nhiệt ở lớp trung bì sâu. Tại đây, collagen và elastin được liên kết lại, kích thích tăng sinh cho hiệu ứng da săn chắc và đàn hồi.

 “Rất ngạc nhiên là ngay sau lần đầu tiên dùng Thermage Beauty Skin tôi đã thấy sự khác biệt. Các dấu hiệu lão hóa cải thiện 40-50%. Sau 3 tháng, làn da khô nhăn vì thiếu nước, thường xuyên thức đêm giờ được như được tái sinh, tràn đầy sức sống, căng mượt và bóng lên rõ nét. Mỗi khi massage bằng Thermage Beauty Skin, làn da được thư giãn rất dễ chịu, giúp tôi không cần phải nhờ đến nhiều lớp make up mà chỉ sử dụng một lớp phấn nhẹ để lên hình. Nói chung là càng dùng càng phê”, chị Hiền chia sẻ hiệu quả sau khi trải nghiệm Thermage Beauty Skin tại nhà.

Chị em hào hứng nói về máy nâng cơ 1 phút: 'Càng dùng càng mê'
Thay đổi làn da của chị Hiền trước và sau 3 tháng sử dụng Thermage Beauty Skin.

Hạ gục các dấu hiệu lão hóa cấp độ nặng nhất 

Gần 60 tuổi, cô Lê Phương (kinh doanh đá quý, Hà Nội) lại đau đáu nỗi niềm khi làn da dần lão hóa theo năm tháng. Bận rộn với công việc kinh doanh, từ bao giờ cô không để ý trên da đã dần xuất hiện những nếp nhăn ở rãnh mắt, khóe miệng, trán… da thiếu săn chắc và không còn căng mịn như trước. Mỗi khi cười, những nếp nhăn ấy càng hiển thị rõ nét khiến cô buộc mình không được hồ hơi, xởi lởi như bản tính thường ngày. 

Trước tình trạng lão hóa của cô Phương, chuyên gia Kim cho biết làn da của phụ nữ tuổi trung niên sẽ sụt giảm mạnh các hoạt động chức năng như trao đổi chất chậm lại, màng bảo vệ suy yếu, liên kết cấu trúc lỏng lẻo…, từ đó dần hình thành nếp nhăn. Với quá trình phá hủy collagen tự nhiên do các sợi collagen bị đường hóa trở nên xơ cứng và đứt gãy, các dấu hiệu lão hóa trở nên trầm trọng hơn. Điều này giải thích lý do da của cô Phương và những người phụ nữ U60 khác trở nên thô hơn, sần dày và khô, lỗ chân lông bị giãn nở. Các dấu hiệu chảy xệ dần kéo đến khiến nếp nhăn trông sâu hơn, ảnh hưởng nghiêm trọng tới mặt thẩm mỹ.

 “Lần đầu dùng cũng hơi ngại chút vì tôi rất sợ động chạm máy móc nhưng sau quen rồi thì lại thấy rất thích, rất mê cảm giác tê tê, cảm nhận rất rõ dòng điện đi vào da, kéo siết cơ. Làm xong lần đầu thấy hiệu quả luôn chứ không cần đợi đến vài lần đâu. Mà dùng cái này rất tiện, hôm nào có thời gian thì 5-10 phút, hôm nào bận thì 1 phút cũng được, vẫn rất hiệu quả” – Cô Phương hào hứng chia sẻ.

Chị em hào hứng nói về máy nâng cơ 1 phút: 'Càng dùng càng mê'
Cô Phương khoe làn da căng khỏe, trẻ hơn tuổi thật sau 6 tháng sử dụng Thermage Beauty Skin.

Sử dụng Thermage Beauty Skin như một thói quen hàng ngày, cô Phương dần cảm nhận làn da cải thiện rõ rệt. Cơ vùng má được nâng dần, không còn bị chảy xệ. Da mặt trở nên săn chắc hơn, lỗ chân lông thu nhỏ lại ở các vùng điều tiết dầu. Điều cô hài lòng hơn cả là lại có thể tiếp tục thoải mái vui cười bên cạnh gia đình, bạn bè và các đối tác, khi những nếp nhăn rãnh cười chẳng thể làm khó cô được nữa.

Nhân dịp ra mắt thị trường Việt Nam, Thermage Beauty Skin Việt Nam gửi tới khách hàng chương trình ưu đãi cực hấp dẫn duy nhất tháng này
Thermage Beauty Skin chỉ còn 39.000.000 VNĐ (giá gốc 70.000.000 VNĐ)
Quà tặng đi kèm trị giá 30.000.000 VNĐ: 1 Buổi Shiny skin + 1 Buổi Cấp ẩm vi điểm Mega + 1 Buổi trẻ hóa công nghệ cao xóa nhăn mắt + 1 Set mỹ phẩm chuyên dụng

Quyền lợi khách hàng khi sử dụng Thermage Beauty Skin
Cam kết 1 đổi 1 trong 1 tháng
Bảo hành 2 năm
Chuyên gia đồng hành trọn đời, lên phác đồ điều trị và theo dõi hiệu quả trong suốt quá trình sử dụng

 Trụ sở chính: Tầng 25 Lotte World Tower, 300 Olympic-ro, Songpa-gu, Seoul
 Văn phòng đại diện tại Việt Nam: Số 14/7 Vườn Chuối, P4, Q3, Tp HCM
 Hotline 0901 821 821
 Website: https://thermagebeautyskin.com/
 Facebook: https://www.facebook.com/Thermage-Beauty-Skin-Vi%E1%BB%87t-Nam-111862321286633/?ref=pages_you_manage

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36191 sec| 657.969 kb