Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Chị khách U35 vỡ òa hạnh phúc khi trị nám thành công tại nhà với phác đồ Bích Nguyệt Lullaby

Chị khách U35 vỡ òa hạnh phúc khi trị nám thành công tại nhà với phác đồ Bích Nguyệt Lullaby
Tự tin xuất hiện với khuôn mặt trẻ trung, sáng mịn, ít ai biết chị Nguyễn Thị Huyền từng tuyệt vọng khi sống chung với nám suốt 10 năm.

Tuyệt vọng khi chữa nám ròng rã 10 năm không biến chuyển

10 năm đối với chị Huyền (Hà Nội) thật sự dài đằng đẵng bởi nám đeo bám không dứt. Từ thời còn sinh viên nám xen lẫn tàn nhang đã bắt đầu xuất hiện và lan rộng, mặc dù đã dùng nhiều phương pháp để loại bỏ nhưng vẫn không được cải thiện. Vì nhờn thuốc, nhờn các loại mặt nạ đặc trị mà nám liên tục lan nhanh và ngày càng đậm màu kể cả khi chị đã cố gắng tránh nắng tối đa, kết hợp ăn uống, sinh hoạt khoa học.

Chị khách U35 vỡ òa hạnh phúc khi trị nám thành công tại nhà với phác đồ Bích Nguyệt Lullaby
Gương mặt bị nám và tàn nhang của chị Huyền trước khi điều trị nám với phác đồ Bích Nguyệt Lullaby.

Thời gian sau đó, chị có dùng một số loại mỹ phẩm có trị nám được trên mạng, nám có mờ dần nhưng chân nám nằm sâu ở hạ bì vẫn còn. Sau khi được soi và phân tích da bằng máy, bác sĩ da liễu kết luận loại mỹ phẩm mà lâu nay chị sử dụng chỉ mang lại kết quả “ảo”. Bề mặt nám tuy mờ đi nhưng chân nám vẫn còn nguyên, nếu ngưng sử dụng mỹ phẩm nám sẽ quay trở lại tức khắc và có chiều hướng nặng hơn.

Nghe được thông tin như vậy, chị rất phiền lòng và cảm thấy chán nản, không biết bao giờ mới lấy lại được làn da sạch nám, khỏe mạnh.

Chữ “liều” và hạnh phúc vỡ òa khi chữa nám thành công ngay tại nhà

Trong một cuộc gặp gỡ với bạn bè, chị Huyền được giới thiệu sử dụng phác đồ trị nám Bích Nguyệt Lullaby, điều trị tại nhà không cần đến cơ sở nào cả. Vốn dĩ mất niềm tin với mỹ phẩm vì lần trước đã sử dụng mà không mang lại hiệu quả, nhưng bạn bè khuyên chị nên cân nhắc vì đây là dược mỹ phẩm, chiết xuất từ thiên nhiên và hoạt chất đặc trị lành tính, chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả tốt.

Nhìn gương mặt sáng khỏe, không một bóng nám cộng với thông tin phác đồ điều trị rất khoa học và tỉ mỉ, chị Huyền đánh liều thử thêm một lần nữa xem sao, nhưng không ôm nhiều hy vọng như mọi lần.

Chị khách U35 vỡ òa hạnh phúc khi trị nám thành công tại nhà với phác đồ Bích Nguyệt Lullaby
Phác đồ Bích Nguyệt Lullaby là sự kết hợp hoàn hảo giữa thảo mộc quý giá và hoạt chất đặc trị nám lành tính, tuyệt đối an toàn cho làn da.

So với những loại mỹ phẩm khác, trị nám bằng phác đồ Bích Nguyệt Lullaby có giá thành rất hợp lý và mang lại hiệu quả vượt trội. Cũng dễ hiểu vì Bích Nguyệt là thương hiệu trị nám hàng đầu Việt Nam với hơn 15 năm

Đặc biệt, trong bối cảnh dịch Covid 19 đang có chiều hướng phức tạp, mọi cơ sở thẩm mỹ đều phải đóng cửa để phòng chống, ảnh hưởng đến quá trình điều trị. Do đó, biết thông tin Bích Nguyệt ra mắt phác đồ trị nám tại nhà, chị quyết định trải nghiệm xem sao. Tuy nhiên không quá hy vọng sẽ chữa được thành công tại nhà.

Chị Huyền cho biết: “Trong 10 năm chị tốn khoảng vài chục triệu đồng cho việc mua thuốc và mỹ phẩm các loại nhưng vẫn không được cải thiện. Sau 2 tuần sử dụng phác đồ Bích Nguyệt Lullaby tại nhà, 80% nám trên bề mặt bị loại bỏ, chân nám nằm sâu trong da dần hết, mừng không tả nổi”

Theo bác sĩ Trần Mẫn Chu (Nguyên Phó Viện trưởng da liễu Trung ương), chủ trì công trình nghiên cứu phác đồ Bích Nguyệt Lullaby cho biết: Phác đồ trị nám Bích Nguyệt Lullaby là sự kết hợp hoàn hảo giữa thảo mộc quý giá trong mặt nạ lên men tự nhiên và hoạt chất đặc trị lành tính có trong sản phẩm điều trị. Vì vậy, phác đồ có khả năng tiêu diệt chân nám nằm sâu trong lớp hạ bì của da, đồng thời cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da trắng sáng, cải thiện sắc tố da và đặc biệt ngăn chặn sự tái phát của chân nám sau này. Theo khảo sát của nhóm nghiên cứu thì có đến 98% khách hàng ngỡ ngàng với hiệu quả mà phác đồ mang lại”.

Chị khách U35 vỡ òa hạnh phúc khi trị nám thành công tại nhà với phác đồ Bích Nguyệt Lullaby
Hình ảnh của chị Huyền trước và sau khi sử dụng phác đồ trị nám tại nhà Bích Nguyệt Lullaby.

Chị Huyền thêm: “Mới 1 tuần tuân theo phác đồ Bích Nguyệt Lullaby là mình đã thấy có chuyển biến rõ rệt rồi, nám mờ hẳn đi, da bắt đầu sáng và một số vấn đề khác như lỗ chân lông to, màu da không đồng đều cũng được cải thiện. Qua đến tuần thứ 2 thì thật bất ngờ, kết quả vượt quá sự mong đợi. Mình sẽ tiếp tục tuân theo phác đồ đến khi nám sạch hẳn”.

Chị khách U35 vỡ òa hạnh phúc khi trị nám thành công tại nhà với phác đồ Bích Nguyệt Lullaby
Các sản phẩm trong phác đồ trị nám Bích Nguyệt Lullaby đã được chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả và cấp phép lưu hành toàn quốc.

Phác đồ trị nám tại nhà Bích Nguyệt Lullaby hoàn toàn phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da mỏng manh nhạy cảm. Giữa tâm dịch Covid 19 đang có chiều hướng lan nhanh, việc trị nám cần được duy trì liên tục thì phác đồ chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.55962 sec| 645.773 kb