Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lần đầu tiên ra mắt 'bom tấn' trị nám tại nhà - phác đồ Bích Nguyệt Lullaby

Lần đầu tiên ra mắt 'bom tấn' trị nám tại nhà - phác đồ Bích Nguyệt Lullaby
Giữa thời dịch bệnh đang hoành hành, Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt quyết định công bố phác đồ trị nám tại nhà giúp nâng cao hiệu quả điều trị mà vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng.

Cam kết hiệu quả trị nám 90% sau 2 tuần áp dụng phác đồ Bích Nguyệt Lullaby

Phác đồ trị nám tại nhà Bích Nguyệt Lullaby được xem là “bom tấn” 2020 của Bích Nguyệt, áp dụng dây chuyền và công nghệ sản xuất mới nhất tại Hàn Quốc

Phác đồ được nghiên cứu và đưa ra bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu của Bích Nguyệt, dành riêng cho các chị em không có thời gian, điều kiện tới spa, nhất là trong thời buổi dịch bệnh Covid 19 như hiện nay. Phác đồ đã được thử nghiệm và chứng thực hiệu quả trên 5000 khách hàng thành công. 

Theo kết quả thử nghiệm trên hàng trăm khách hàng có tình trạng nám nặng: “Trong hai tuần tuân thủ nghiêm ngặt phác đồ trị nám Bích Nguyệt Lullaby, nám giảm rõ rệt lên đến 90%. Đồng thời giúp làn da sáng khỏe, điều trị một số bệnh lý (lỗ chân lông to, da không đều màu…)  hiệu quả gấp 10 lần so với những sản phẩm điều trị nám khác” - Ths.Bs Trần Mẫn Chu - Nguyên phó viện trưởng Viện da liễu Trung ương, chủ nhiệm công trình nghiên cứu Bích Nguyệt Lullaby.

Do đó, thẩm mỹ viện Bích Nguyệt cam kết hiệu quả 90% sau 2 tuần sử dụng. Đây là lời "cam kết vàng" của thương hiệu trị nám hàng đầu Việt Nam, giúp chị em yên tâm tuyệt đối về độ an toàn và hiệu quả.

Phác đồ trị nám Bích Nguyệt Lullaby với tác động đa chiều, hiệu quả toàn diện

Phác đồ trị nám tại nhà Bích Nguyệt Lullaby chứa nhiều thành phần, hoạt chất hữu ích giúp tối ưu điều trị những bệnh lý như: trị nám, tàn nhang, làm trắng khỏe da, trẻ hóa làn da nhanh chóng và giải quyết một số bệnh lý trên da.

Không chỉ giải quyết nám mà phác đồ còn hỗ trợ đập tan một số vấn đề nhức nhối khiến chị em đau đầu tìm cách giải quyết. 

Lần đầu tiên ra mắt 'bom tấn' trị nám tại nhà - phác đồ Bích Nguyệt Lullaby
Feedback của khách hàng trước và sau khi sử dụng phác đồ trị nám Bích Nguyệt Lullaby.

Hàng trăm khách hàng thử nghiệm tại nhà đều hài lòng về kết quả điều trị mà phác đồ mang lại.

Chị Phúc - Hà Nội :  “Trước đây, tôi bị nám nặng ở hai bên gò má, làn da xỉn màu, lỗ chân lông to và có sử dụng sản phẩm trị nám nhưng không đỡ còn có dấu hiệu tăng sinh, nám lan nhanh. Sau 2 tuần sử dụng phác đồ Bích Nguyệt Lullaby, nám đã được cải thiện rõ rệt, làn da trở nên trắng sáng, các vấn đề đi kèm đã được giải quyết, tôi rất hài lòng về kết quả điều trị. Rất cảm ơn Bích Nguyệt”.

Thành phần thảo dược quý hiếm, cơ chế hoạt động thông minh vượt bậc

Nám về bản chất là sự thay đổi về sắc tố melanin, làm cho vùng da đó sẽ bị đen sạm hơn so với nền da bình thường.

Dựa trên nguyên nhân chính gây nên nám da mà các chuyên gia da liễu của Bích Nguyệt đã nghiên cứu, tìm ra các thành phần hoạt chất tối ưu, hiệu quả nhất để ngăn chặn, ức chế quá trình thay đổi, hình thành nên sắc tố melanin. Từ đó giúp nám được loại bỏ tận gốc, làm nám bị tiêu diệt, đồng thời giúp da trắng sáng, bật tone trông thấy.

Lần đầu tiên ra mắt 'bom tấn' trị nám tại nhà - phác đồ Bích Nguyệt Lullaby

Phác đồ trị nám tại nhà Bích Nguyệt Lullaby là sự kết hợp hoàn hảo giữa thảo dược thiên nhiên quý hiếm và dược phẩm đặc trị. Phác đồ được chia làm hai giai đoạn: Sử dụng sản phẩm đặc trị, phá vỡ gốc nám và đắp mặt nạ thảo dược lên men chăm sóc chuyên sâu, ức chế nám tái phát.

Thành phần có trong sản phẩm đặc trị Lullaby:  Arbutin (ức chế và đánh bật gốc nám), rau má (phục hồi tổn thương), nho đen (tránh tái phát và chống lão hóa), tinh chất hoa sen (cấp ẩm, làm sáng khỏe da).

Thành phần có trong mặt nạ men thảo dược (được lên men 100%): hoàng quỳ (loại bỏ tế bào nám), nhân sâm đỏ (tăng tuần hoàn máu), rễ cây dâu tằm (chống tia UV), đương quy (làm khỏe và phục hồi tế bào).

Nhờ áp dụng những thành phần thảo dược quý hiếm, hoạt chất tiên tiến và thông minh, Bích Nguyệt Lullaby đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, kể cả với những làn da nhạy cảm nhất.  

Giải pháp tối ưu, chuyên gia da liễu khuyên dùng

Phác đồ có thành phần tự nhiên, hoạt chất lành tính đem lại hiệu quả cao trong điều trị nám, được kiểm định bởi những khách hàng khó tính nhất, phác đồ Bích Nguyệt Lullaby được giới chuyên gia khuyên dùng.

Bác sĩ Trần Mẫn Chu (Nguyên Phó Viện trưởng da liễu Trung ương) nhận định: “Qua thời gian dài nghiên cứu và hàng trăm cuộc thử nghiệm lâm sàng, tôi tin tưởng rằng phác đồ trị nám Bích Nguyệt Lullaby sẽ mang lại sự hài lòng cho bất cứ khách hàng nào sử dụng tại nhà”.

Chuyên gia da liễu của Bích Nguyệt Amjad Ali chia sẻ: “Phác đồ Bích Nguyệt Lullaby với cơ chế loại bỏ gốc nám và làm khỏe da, ngăn ngừa tái phát sẽ mở ra xu hướng điều trị nám mới năm 2020".

Lần đầu tiên ra mắt 'bom tấn' trị nám tại nhà - phác đồ Bích Nguyệt Lullaby
Sản phẩm trong phác đồ trị nám Bích Nguyệt Lullaby đã được chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả và cấp phép lưu hành toàn quốc

Ngoài ra, các chuyên gia còn nhấn mạnh đây là phác đồ điều trị nám tại nhà hiệu quả mà còn có khả năng ngăn chặn sự tái phát. Đây chính là bước tiến mới trong công cuộc trị nám da trên toàn thế giới.

Với việc đưa ra phác đồ trị nám tại nhà, Bích Nguyệt tự hào là đơn vị tiên phong trong việc nghiên cứu và đưa ra giải pháp giải quyết nám triệt để nhất

Phác đồ trị nám tại nhà Bích Nguyệt Lullaby phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng, đặc biệt là với những chị em có lịch làm việc bận rộn. 

Hơn nữa, trong bối cảnh dịch Covid 19 đang diễn biến phức tạp, không thể đến cơ sở thẩm mỹ chăm sóc thì phác đồ chính là lựa chọn số 1 để chữa trị nám.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56129 sec| 645.469 kb