Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Chia tay MU, Ibra úp mở khả năng quay lại đường đua World Cup

Chia tay MU, Ibra úp mở khả năng quay lại đường đua World Cup
Ibra đã có 1 mùa giải tồi tệ khi liên tục phải ngồi trên băng ghế dự bị do chấn thương. Một con ngựa điên như Ibra tất nhiên không thể chấp nhận điều đó. Một nguồn tin cho hay, Ibra đang cân nhắc việc "rút lại" quyết định giải nghệ vì mục tiêu World Cup.

Chấn thương khiến Ibrahimovic không thể đóng góp được gì cho Man United trong mùa giải năm nay. Lần gần nhất chân sút người Thụy Điển xuất hiện đã cách đây 3 tháng. Thế nên dù muốn hay không, Ibra đều phải đối mặt với câu chuyện chuyển đổi CLB.

Chia sẻ với , HLV Mourinho chi biết: “Thật buồn khi Ibrahimovic đã dính chấn thương nặng, qua đó khiến cậu ấy không thể thi đấu. Mùa giải này rất khác với cậu ấy. Liệu Ibrahimovic có hạnh phúc và cảm thấy đủ thuyết phục rằng, bản thân mình có thể cống hiến cho đội bóng? Câu trả lời là không."

Chia tay MU, Ibra úp mở khả năng quay lại đường đua World Cup
Ibra bị thất sủng vì chấn thương.

"Gần như đây sẽ là mùa giải cuối cùng của Ibrahimovic cho Man United. Việc tiếp tục chơi bóng hay dừng lại là quyết định của Ibrahimovic. Dù sao thì cậu ấy cũng đã có một sự nghiệp trên cả tuyệt vời.”, HLV Mourinho nhấn mạnh.

Sau khi khép lại VCK EURO 2016, Zlatan Ibrahimovic đã giữ đúng lời hứa giã từ màu áo đội tuyển quốc gia. Giờ đây, có vẻ như Ibrahimovic đang cân nhắc việc "rút lại" quyết định trên và tái xuất ở World Cup 2018.

"Tôi nhớ đội tuyển. Nếu tôi muốn, tôi sẽ trở lại. Tôi cảm thấy bản thân vẫn có thể mang đến màn thể hiện tốt. Khả năng trở lại đội tuyển là một câu hỏi khó, và chúng ta sẽ chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi không muốn góp mặt trở lại chỉ vì tên tuổi của mình. Cánh cửa không đóng lại với bất cứ điều gì," Ibrahimovic trong ngày khai trương trung tâm quần vợt mới của mình ở Stockholm (Thụy Điển).

Dù là tay vợt hàng đầu xong trong bối cảnh "ngồi chơi xơi nước" ở Manchester United trong hơn 1 năm qua vì chấn thương, viễn cảnh tiền đạo 36 tuổi này được HLV Jan Andersson triệu tập là rất thấp. Bên cạnh đó, không có Ibra, Thụy Điển vẫn sống khỏe và thậm chí lối chơi còn trở nên đa dạng hơn trước.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15113 sec| 622.719 kb