Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

MU chi 31 triệu bảng để đón ngôi sao Barcelona?

MU chi 31 triệu bảng để đón ngôi sao Barcelona?
MU được cho rằng sẵn sàng chi ra 31 triệu bảng anh để đón tiền vệ Andre Gomes của Barcelona.

Trong mùa Hè 2017 vừa qua, MU đã theo đuổi Andre Gomes nhưng HLV Mourinho lại không thực sự quyết tâm sở hữu cầu thủ này nên Quỷ đỏ đã bỏ qua thương vụ này.

Tuy nhiên, ở thiểm điểm hiện nay, tình thế của MU đã khác. Còn nhớ, sau trận hòa trước Burnley, HLV Mourinho đã lên tiếng yêu cầu BLĐ MU cấp thêm tiền chuyển nhượng để tiếp tục tăng cường lực lượng.

Theo Tây Ban Nha, MU đã quay trở lại thương vụ Andre Gomes. HLV Mourinho rất muốn đưa tiền vệ người Bồ Đào Nha về sân Old Trafford để tăng cường tuyến giữa của CLB. MU đang thiếu cầu thủ có khả năng chuyền bóng, điều phối tốt như Andre Gomes.

MU chi 31 triệu bảng để đón ngôi sao Barcelona?
Andre Gomes

Đáng lưu ý, HLV Mourinho và Andre Gomes có chung người đại diện, đó là siêu cò Jorge Mendes. Vì vậy, MU khá thuận lợi trong việc đưa cựu tiền vệ của Valencia về với sân Old Trafford.

Bản thân Andre Gomes cũng đang muốn rời khỏi Nou Camp sau khi không thể cạnh tranh vị trí chính thức ở CLB. Từ đầu mùa, cầu thủ người Bồ Đào Nha mới đá chính 2 trận cho Los Blaugrana ở La Liga.

Theo nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha, MU gần như đã thuyết phục thành công Barcelona nhả Andre Gomes với mức phí 31 triệu bảng (34 triệu euro). Con số này thấp hơn khá nhiều so với số vốn mà Barcelona bỏ ra chiêu mộ Andre Gomes từ Valencia ở mùa giải trước (50 triệu euro).

P.V (Tổng hợp)

 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.13967 sec| 633.43 kb