Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Chính thức mở bán dự án Amber Riverside ngõ 622 phố Minh Khai

Chính thức mở bán dự án Amber Riverside ngõ 622 phố Minh Khai
Dự án Amber Riverside – ngõ 622 phố Minh Khai mới đây đã được chủ đầu tư chính thức mở bán với nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng.

Amber Riverside là một trong những dự án chung cư cao cấp và văn phòng thương mại được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế. Với những ưu điểm vượt trội, Amber Riverside được đánh giá là một trong những dự án chung cư “đáng sống” của người dân.
 

Chính thức mở bán dự án Amber Riverside ngõ 622 phố Minh Khai
Phối cảnh dự án Amber Riverside – ngõ 622 phố Minh Khai

Ngay từ khi khởi công, Amber Riverside – ngõ 622 phố Minh Khai đã nhận được nhiều sự quan tâm khách hàng. Sau khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện theo quy định của nhà nước, dự án Amber Riverside đã được chủ đầu tư chính thức mở bán.

Dự án 622 Minh Khai được mở bán với mức giá hấp dẫn chỉ từ 30 đến 35 triệu đồng/m2 ( đã bao gồm đầy đủ nội thất cao cấp + VAT). Chỉ từ 2 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ cao cấp, đầy đủ tiện nghi. Mức giá này được nhiều người đánh là hợp lý và sức cạnh tranh cao so với nhiều dự án khác cùng thời điểm.

Đặc biệt, khi mua căn hộ tại dự án Amber Riverside 622 Minh Khai, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn lãi suất 0% và được ân hạn nợ gốc trong suốt 12 tháng của BIDV và TP Bank.

Ngoài ra, chủ đầu tư cũng đem đến nhiều chính sách ưu đãi vượt trội cùng tiến độ thanh toán linh hoạt dựa theo tiến độ thi công dự án Amber Minh Khai. Khách hàng có thể thanh toán theo từng đợt hoặc thanh toán sớm để nhận nhiều ưu đãi đặc biệt.
 

Chính thức mở bán dự án Amber Riverside ngõ 622 phố Minh Khai
“Căn hộ trong mơ” thuộc dự án Amber Riverside – ngõ 622 phố Minh Khai

Ngoài các yếu tố về địa lý, tiện nghi hay chính sách mua hàng… Amber Riverside – ngõ 622 phố Minh Khai còn thu hút được đông đảo khách hàng bởi đảm bảo được tính pháp lý.

Dự án Amber Riverside được chủ đầu tư hoàn thiện đầy đủ công khai mọi thủ tục pháp lý minh bạch cho khách hàng, giúp khách hàng an tâm khi lựa chọn nơi đây là nơi “an cư lập nghiệp”.

Theo đó, dự án Amber Riverside – ngõ 622 phố Minh Khai được thi công theo giấy phép xây dựng số: 135 GPXD, cấp ngày 10/11/2017; đầy đủ giấy phép quy hoạch, giấy chứng nhận toàn quyền sở hữu khu đất, biên lai thuế đất... 

Như vậy, khi lựa chọn Amber Riverside – ngõ 622 phố Minh Khai khách hàng hoàn toàn có thể an tâm tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. 

PV

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16200 sec| 634.016 kb