Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Chính thức ra mắt, Hậu duệ mặt trời bản Việt nhận 'bão' lời khen, chê

Chính thức ra mắt, Hậu duệ mặt trời bản Việt nhận 'bão' lời khen, chê
Bên cạnh một số bình luận tiêu cực về lời thoại và đài từ của các diễn viên, có không ít những bình luận tích cực về chất lượng phim cũng như độ tương xứng của cặp đôi chính.

Bộ phim mở màn bằng một cuộc chiến trên biển giữa đội NH1 và cướp biển để giải cứu 10 con tin quốc tế (trong đó có 5 con tin của Việt Nam). Nếu chậm trễ trong việc trả tiền chuộc, mỗi ngày cướp biển sẽ giết một con tin. Vì lẽ đó mà Đội đặc nhiệm NH1 buộc phải thực hiện nhiệm vụ giải cứu ngay trong đêm để đảm bảo sự an toàn của ngư dân. 

Tất cả cướp biển đều rất hung hãn và được trang bị , nhưng nhờ sự tinh nhuệ, đội NH1 đã giải cứu tất cả con tin thành công. Tuy nhiên, Đại úy Duy Kiên cũng vô tình bị thương trong lúc chiến đấu với kẻ thù.

Chính thức ra mắt, Hậu duệ mặt trời bản Việt nhận 'bão' lời khen, chê

Sau khi chính thức lên sóng 2 tập đầu tiên, tuy còn nhiều thiếu sót và không thể khiến khán giả mãn nhãn như phiên bản gốc nhưng trước mắt, 2 tập phim đầu tiên với những tình thiết khá ấn tượng đã giúp bản Việt phần nào xóa tan sự hoài nghi của khán giả về chất lượng phim.

Bên cạnh một số bình luận tiêu cực về lời thoại và đài từ của các , có không ít những bình luận tích cực về chất lượng phim cũng như độ tương xứng của cặp đôi chính.

Nhiều phân đoạn đã được khán giả đem ra so sánh với bản gốc đình đám của Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

Trong đó, cảnh hất kinh điển được khán giả chờ đợi hơn cả. Khi đang tranh cãi cùng Duy Kiên (Song Luân), Hoài Phương (Khả Ngân) đã đem điện thoại ra đe dọa gọi cho bảo vệ tới bắt anh. Duy Kiên lập tức hất chiếc điện thoại từ tay cô nàng bác sĩ và tóm gọn nó.

Khi đem so sánh với bản Hàn có thể thấy, khác biệt đầu tiên giữa 2 cảnh đến từ diễn xuất của Khả Ngân và Song Hye Kyo. Nếu như Hàn Quốc tỏ ra bất ngờ với hành động của anh chàng Đại úy thì nữ diễn viên Việt Nam lại đứng "đơ".

Chính thức ra mắt, Hậu duệ mặt trời bản Việt nhận 'bão' lời khen, chê

Nhìn chung, việc "thừa hưởng" hệ thống tình tiết được sắp xếp hợp lý của bản gốc giúp cho mạch truyện của phiên bản Việt khá trơn tru, song không gây nhiều ấn tượng. Khán giả gần như đã biết sự việc gì sẽ xảy ra tiếp theo, thậm chí còn có thể đoán được luôn cả… lời thoại của nhân vật!

 Một số câu thoại kinh điển làm nên thương hiệu Hậu Duệ Mặt Trời, sau khi "nhập cảnh" Việt Nam đã không cánh mà bay, trong khi những đoạn thoại không quá đặc sắc thì lại được nhà sản xuất giữ lại và khéo léo thay đổi đôi chút.

Anh Vũ (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16544 sec| 634.328 kb