Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Chở bé gái đi chơi, người đàn ông bị đánh vì nghi bắt cóc trẻ em

Chở bé gái đi chơi, người đàn ông bị đánh vì nghi bắt cóc trẻ em
Thấy ông Đ. chở cháu P. đến tỉnh lộ 664, do chưa hiểu sự tình nên có một người dân đã đánh ông Đ. vì nghi bắt cóc trẻ em.

Chiều 14/1, mạng xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh người dân vây đánh một người đàn ông vì nghi người này bắt cóc trẻ em ở Gia Lai. Cháu bé trong clip được xác định là cháu P. (trú tại xã Ia Hrung-Ia Grai), còn người bị vây đánh là ông Đ. (trú tại Thị trấn Ia Kha-Ia Grai).

Chở bé gái đi chơi, người đàn ông bị đánh vì nghi bắt cóc trẻ em
Ông Đ. bị đánh do bị nghi là bắt cóc.

Theo bà Phạm Thị Lược (bà nội cháu P.) kể lại, gia đình bà mới quen biết ông Đ. Hôm 14/1, cháu P. đang chơi bên hàng xóm còn bà đang làm vườn ở nhà thì ông Đ. qua chơi sau đó ông Đ. chở P. đến tỉnh lộ 664.

Lúc này, người dân thấy sự việc do chưa hiểu sự tình nên có một người dân đã đánh ông Đ.. Sau khi lực lượng chức năng tới can thiệp, đưa ông Đ. đến Công an huyện Ia Grai để làm việc thì gia đình cháu P. và gia đình ông Đ. đã hòa giải. 

Một lãnh đạo UBND xã Ia Hrung cho biết: "Cháu bé nghi bị bắt cóc đó được xác định là cháu P. (6 tuổi, thôn Thanh Hà, xã Ia Hrung). Cháu này bị khuyết tật câm, điếc bẩm sinh. Gia đình hoàn cảnh khó khăn, bố đi tù, mẹ bỏ đi nên sống với bà ngoại. 

Đội trưởng Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về Hình sự-Ma túy-Kinh tế Công an huyện Ia Grai, Thiếu tá Phạm Chính Nghĩa cũng cho biết ông Đ. là người quen của gia đình cháu P. và  chỉ chở cháu đi chơi chứ không có chuyện bắt cóc như dư luận đồn thổi. "Công an huyện cũng đã thông tin cụ thể đến nhân dân trên địa bàn rằng việc này chỉ là hiểu nhầm, không phải bắt cóc”-  ông Nghĩa khẳng định.

Tú An (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16923 sec| 621.766 kb