Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Chồng bắt gặp vợ ở trong nhà nghỉ với cán bộ CSGT

Chồng bắt gặp vợ ở trong nhà nghỉ với cán bộ CSGT
Công an xã đến hiện trường thì thấy anh H. và chị P. đang ở chung trong phòng nghỉ của khách sạn trên địa bàn xã.

Ngày 27/7, Phòng Giáo dục-Đào tạo TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) cho biết cơ quan này đã nhận được đơn tố cáo của ông L.V.T. (ngụ phường An Hoạch, TP Thanh Hóa), là chồng của cô giáo mầm non đang công tác tại một trường mầm non trên địa bàn TP Thanh Hóa, về việc bắt quả tang vợ mình là bà L.T.P. đang ở trong nhà nghỉ cùng với ông L.X.H., hiện là cán bộ CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa. 

"Đơn vị đang kiểm tra xác minh và sẽ xử lý nghiêm túc nếu có vi phạm", trung tá Thái khẳng định.

Chồng bắt gặp vợ ở trong nhà nghỉ với cán bộ CSGT
Nữ giáo viên mầm non và cán bộ CSGT Thanh Hóa bị bắt quả tang đang trong nhà nghỉ

Theo đơn tố cáo của anh T., thấy vợ có biểu hiện bất thường hay đi về khuya nên đã theo dõi, khoảng 20h20 ngày 21/7, anh T. và gia đình đã bắt quả tang vợ đang ở trong nhà nghỉ Quyền Quý (xã Hoằng Long, TP Thanh Hóa) nên đã báo Công an xã Hoằng Long tới lập biên bản hiện trường.

Ông Lê Văn Chiến, Chủ tịch UBND xã Hoằng Long (TP Thanh Hóa), cho biết đêm 21/7, công an xã nhận được tin báo của anh T. về việc bắt quả tang vợ mình vào nhà nghỉ với người đàn ông khác.

Công an xã đến hiện trường thì thấy anh H. và chị P. đang ở chung trong phòng nghỉ của khách sạn trên địa bàn xã.

"Cả hai đều đang mặc quần áo", ông Chiến nói. Anh H. cũng xác nhận là vào chung phòng với chị P. nhưng chỉ để "bàn công việc và phủ nhận thông tin giữa hai người có quan hệ tình cảm", theo ông Chiến.

Nói về việc này, ông Võ Hồng Thao, Trưởng Công an xã Hoằng Long, xác nhận vào đêm 21/7, đơn vị có tiếp nhận vụ việc tụ tập gây mất trật tự trên địa bàn tại nhà nghỉ Quyền Quý nên đã tới hiện trường xử lý. "Khi chúng tôi đến, thấy rất nhiều người trong phòng, không có bằng chứng để nói rằng 2 người có quan hệ bất chính vì tại hiện trường, chị L.T.P. và anh L.X.H. vẫn mặc quần áo bình thường và ngồi trên giường"- ông Thao cho biết.

Công an tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo xác minh, làm rõ đơn tố cáo của anh T..

Chị P. đang là giáo viên của một trường mầm non trên địa bàn TP Thanh Hóa. Anh H. cũng đã có gia đình và đang công tác tại Đội CSGT số 6 (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa).

Anh Vũ (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16206 sec| 633.5 kb