Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Chồng đòi ly hôn vì phát hiện vợ có râu, giọng nói giống đàn ông

Chồng đòi ly hôn vì phát hiện vợ có râu, giọng nói giống đàn ông
Sau khi sống chung với nhau được một tuần, Rupesh đã phải đi làm ăn xa nhưng khi trở về nhà, anh kinh hãi phát hiện ra Rupa có... râu trên gương mặt và thậm chí có giọng nói giống như đàn ông.

Người đàn ông có tên Rupesh, sống tại thành phố Ahmedabad (Ấn Độ) trước ngày cưới, anh chưa từng gặp và thấy mặt người vợ của mình, là Rupa bởi này được sắp đặt hoàn toàn bởi những người lớn trong gia đình.

Sau khi lễ cưới kết thúc, Rupa về sống chung với Rupesh nhưng cô luôn mang trên mình lớp phấn hóa trang. Sau khi sống chung với nhau được một tuần, Rupesh đã phải đi làm ăn xa nhưng khi trở về nhà, anh kinh hãi phát hiện ra Rupa có... râu trên gương mặt và thậm chí có giọng nói giống như đàn ông.

Chồng đòi ly hôn vì phát hiện vợ có râu, giọng nói giống đàn ông
Cô dâu và chú rể hoàn toàn không biết mặt nhau trước lễ cưới gây nên sự cố “dở khóc, dở cười” (Ảnh minh họa)

Khi Rupesh phàn nàn chuyện này với họ hàng của mình, những người này cho biết anh phải chấp nhận vì hai người đã làm đám cưới và phải sống chung với nhau. Tuy nhiên Rupesh không chấp nhận và đã nộp đơn ly hôn ra tòa chỉ một thời gian ngắn sau lễ cưới.

Phía Rupa thừa nhận rằng gương mặt cô mọc râu và giọng nói trầm như đàn ông vì vấn đề về nội tiết tố và cho biết điều này có thể chấm dứt sau một quá trình điều trị.

Cuối cùng tòa án đã bác đơn xin ly hôn của Rupesh vì cho rằng lý do anh đưa ra để lý hôn là không thuyết phục. 

Vũ An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16619 sec| 622.297 kb