Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Chốt danh sách 23 cầu thủ dự AFF Cup 2018, ai được kỳ vọng tỏa sáng?

Chốt danh sách 23 cầu thủ dự AFF Cup 2018, ai được kỳ vọng tỏa sáng?
ĐT Việt Nam sẽ tới AFF Cup 2018 với bản danh sách đăng ký gồm 3 thủ môn, 7 hậu vệ, 6 tiền vệ và 7 tiền đạo. Trong đó có 16 cái tên từng tham dự VCK U23 châu Á 2018 hoặc Asiad 2018. 

Sau cuộc họp tối 3/11 giữa HLV Park Hang Seo và trợ lý, danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2018 đã chính thức được công bố. Theo đó, 2 cái tên cuối cùng phải nói lời chia tay với ĐT Việt Nam là tiền đạo Đinh Thanh Trung và trung vệ Dương Thanh Hào. 

Như vậy, ĐT Việt Nam sẽ tới AFF Cup 2018 với bản danh sách đăng ký gồm 3 thủ môn, 7 hậu vệ, 6 tiền vệ và 7 tiền đạo. Trong đó có 16 cái tên từng tham dự VCK U23 châu Á 2018 hoặc Asiad 2018. 

Chốt danh sách 23 cầu thủ dự AFF Cup 2018, ai được kỳ vọng tỏa sáng?

Trường hợp bị loại của trung vệ Dương Thanh Hào không gây ngạc nhiên, bởi cầu thủ sinh năm 1991 tỏ ra khá đuối trong các buổi tập của ĐT Việt Nam, đặc biệt là phần tập thể lực. 

Tuy nhiên, việc Đinh Thanh Trung bị gạch tên thực sự là điều bất ngờ. Chân sút thuộc biên chế Quảng Nam là mũi tấn công rất đa năng, có thể chơi tiền đạo, hộ công, tiền vệ công và tiền vệ 2 cánh. 

Ở thời điểm hiện tại, ĐTQG Việt Nam đang sở hữu một đôi hình đồng đều ở mọi tuyến với những cái tên vô cùng chất lượng như Quang Hải, Công Phượng hay Văn Quyết, hứa hẹn sẽ đưa bóng đá Việt Nam lên ngai vàng ở giải đấu năm nay.

Với thủ thành Đặng Văn Lâm, từ sau chức vô địch AFF năm 2008 với thủ thành đầy , đẳng cấp thì ĐTQG Việt Nam vẫn đang loay hoay tìm người có khả năng cũng như tâm lý vững vàng để trấn giữ khung thành nhưng vô cùng khó khăn.

Thế nhưng, hiện nay, NHM bóng đá Việt Nam cũng có thể yên tâm khi chúng ta đang sở hữu những thủ môn hội tụ đầy đủ những yếu tố về chuyên môn và đặc biệt là họ luôn giữ được cái đầu lạnh trong những tình huống tranh chấp đầy quyết liệt. Đó là thủ môn Đặng Văn Lâm hay Bùi Tiến Dũng.

Cả hai đều có những giải đấu vô cùng thành công khi Đặng Văn Lâm thi đấu rất hay ở V. League, còn Bùi Tiến Dũng cũng có những kỷ niệm đẹp khi thi đấu rực sáng tại VCK U23 châu Á hay giải Olympic vừa qua.

Chốt danh sách 23 cầu thủ dự AFF Cup 2018, ai được kỳ vọng tỏa sáng?

Về Nguyễn Quang Hải, với những gì đã thể hiện ở VCK U23 châu Á cũng như ASIAD 2018 vừa qua thì Quang Hải là một trong những cái tên được NHM bóng đá Việt Nam đặt nhiều kỳ vọng nhất tại AFF Suzuki Cup 2018 lần này.

Sở hữu chân trái cực kỳ điệu nghệ cùng với những tình huống xử lý bóng khiến đối phương bất ngờ thì Quang Hải sẽ là cái tên được chú ý đặc biệt trên hàng công của ĐTQG Việt Nam.

Thi đấu lắt léo, xử lý bóng kỹ thuật là những gì có thể nói khi nhắc tới Công Phượng. Sau khoảng thời gian xuống phong độ thì Công Phượng đã dần lấy lại được cảm hứng chơi bóng khi anh liên tiếp đóng góp những bàn thắng quý giá trong màu áo các cấp độ ĐTQG.

Với kỹ thuật cùng những pha rê dắt bóng tốt thì Công Phượng sẽ gây ra nhiều khó khăn cho bất kể hàng phòng ngự nào khi phải đối mặt với anh.

Anh Vũ (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14306 sec| 633.953 kb