Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Chủ tịch Đà Nẵng lên tiếng về 'biệt thự trăm tỷ'của GĐ Công an TP

Chủ tịch Đà Nẵng lên tiếng về 'biệt thự trăm tỷ'của GĐ Công an TP
Theo ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng, có thông tin đang điều tra tài sản của ông Lê Văn Tam, Giám đốc Công an thành phố là không chính xác.

Trong buổi tiếp xúc cử tri tại quận Thanh Khê mới đây, ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng cho biết, thời gian qua, có nhiều thông tin về việc điều tra biệt thự của ông Lê Văn Tam, Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng là không chính xác.

Chủ tịch Đà Nẵng lên tiếng về 'biệt thự trăm tỷ'của GĐ Công an TP
Ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng.

Theo đó, sau khi dư luận thông tin về việc ông Tam có “nhà trăm tỷ” ở làng biệt thự Euro Village thì ban Thường vụ Thành ủy TP.Đà Nẵng với trách nhiệm quản lý cán bộ, Đảng viên của mình nên đã giao ủy ban Kiểm tra Thành ủy kiểm tra việc xem lại phản ánh của người dân và việc kê khai tài sản của ông Lê Văn Tam có phù hợp hay không.

Ông Thơ khẳng định, vấn đề biệt thự của ông Tam không phải là điều tra mà chỉ là kiểm tra một Đảng viên có dấu hiệu vi phạm. Trong đó, việc kê khai tài sản có trung thực hay không? Có giải trình rõ tài sản của mình nguồn gốc từ đâu hay không?

“Đó là việc của ủy ban Kiểm tra Thành ủy được giao nhiệm vụ đối với vụ việc này chứ không phải bộ Công an đang điều tra”, ông Thơ nói.

Việc kiểm tra này do ủy ban Kiểm tra Thành ủy TP.Đà Nẵng phối hợp với ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Công an Trung ương thực hiện. Trong thời gian tới, kết quả việc kiểm tra sẽ có.

Vị Chủ tịch : "Ông Tam là Giám đốc Công an, là nhân sự bộ Công an quản lý trực tiếp nhưng về mặt Đảng bộ, ông Tam sinh hoạt tại Đảng bộ TP.Đà Nẵng. Do đó, Thường vụ có trách nhiệm với các vụ việc liên quan đến thông tin dư luận quan tâm. Phải có xác minh làm rõ rồi sẽ thông tin lại ở thời điểm phù hợp".

Chủ tịch Đà Nẵng lên tiếng về 'biệt thự trăm tỷ'của GĐ Công an TP
Dư luận xôn xao về căn biệt thự và cho rằng nó có giá cả trăm tỷ đồng.

Trước đó, ngày 19/4, bà D.H.N., đang công tác tại TP.Đà Nẵng, tung tin lên mạng nghi vấn Đại tá Lê Văn Tam, Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng sở hữu căn biệt thự có giá trị 100 tỷ đồng. Những thông tin mang tính một chiều, suy diễn, chưa kiểm chứng từ bà N. cũng thể hiện, biệt thự trên có liên quan đến Phan Văn Anh Vũ, tức Vũ "nhôm"

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14087 sec| 633.867 kb