Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Chủ tịch huyện ở Hà Nội 'mất tích': Công an vào cuộc tìm kiếm

Chủ tịch huyện ở Hà Nội 'mất tích': Công an vào cuộc tìm kiếm
Trước việc “mất tích” của ông Nguyễn Hồng Lâm, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai, Hà Nội, công an thành phố đã vào cuộc và hiện "chưa phát hiện ra gì, chưa hiểu nguyên nhân".

Sáng nay (2/1), Phó chủ tịch thường trực UBND huyện Quốc Oai Đỗ Lai Luật cho biết, kể từ ngày 26/12/2017 đến nay ông Nguyễn Hồng Lâm, Chủ tịch UBND huyện đã không đến cơ quan làm việc.

Ngày 26/12/2017 vừa qua, ông Lâm xin nghỉ một cuộc họp và không có đơn xin nghỉ dài ngày. Sau đó, thấy ông Lâm không đến cơ quan, lãnh đạo huyện Quốc Oai tìm cách liên lạc nhưng của ông Lâm liên tục tắt máy. Một ngày sau đó, gia đình có lên huyện Quốc Oai về việc ông Lâm bất ngờ "mất tích".

Chủ tịch huyện ở Hà Nội 'mất tích': Công an vào cuộc tìm kiếm
Ông Nguyễn Hồng Lâm, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai đã không đến cơ quan làm việc 1 tuần nay.

Bí thư Huyện ủy Quốc Oai Nguyễn Văn Thọ cho biết, huyện Quốc Oai đã có báo cáo lên Thành ủy, UBND TP Hà Nội về sự “mất tích” bất thường của Chủ tịch UBND huyện gần một tuần qua.

 “Hiện Công an TP Hà Nội đang tích cực tìm kiếm anh Lâm. Những vấn đề liên quan phải chờ kết quả làm việc của lực lượng chức năng”, ông Thọ cho hay.

Cũng theo Bí thư huyện Quốc Oai, trước khi “mất tích”, những vấn đề liên quan đến Nguyễn Hồng Lâm đều tốt và không có biểu hiện gì bất thường.

Theo Phó giám đốc công an Hà Nội, Thiếu tướng Đào Thanh Hải, công an thành phố vào cuộc và hiện "chưa phát hiện ra gì, chưa hiểu nguyên nhân" về việc mất tích của Chủ tịch huyện Quốc Oai.

P.V (Tổng hợp)

 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.22025 sec| 625.313 kb