Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Chủ tịch thi trấn bị quay clip khi vụng trộm cùng vợ người khác

Chủ tịch thi trấn bị quay clip khi  vụng trộm cùng vợ người khác
Theo thông tin ghi nhận,lãnh đạo UBND huyện thuận thành Bắc Ninh đã tiếp nhận vụ việc.cho biết ủy ban kiểm tra huyện ủy đang vào cuộc kiểm trả xác minh vụ việc và sẽ có hình thức xử lý,kỷ luật khi có kết luận chính thức

Sáng 12-12, một lãnh đạo UBND huyện Thuận Thành (tỉnh Bắc Ninh), cho biết đã nắm được thông tin lan truyền trong dư luận về sự việc Chủ tịch Thị trấn Hồ trên địa bàn bị nhóm người bắt gặp rồi quay clip trong nhà nghỉ cùng 1 người phụ nữ.

Theo vị lãnh đạo huyện Thuận Thành, hiện tại Uỷ ban Kiểm tra Huyện uỷ Thuận Thành đang vào cuộc kiểm tra xác minh. Khi có kết luận chính thức từ đó mới có hình thức xử lý, kỷ luật.

Chủ tịch thi trấn bị quay clip khi  vụng trộm cùng vợ người khác
Hinh ảnh cắt trong clip

Qua tìm hiểu, vụ việc xảy ra ngày 14/11 vừa qua tại nhà nghỉ B.H., ở xã Xuân Lâm, huyện Thuận Thành.Vụ việc được ghi lại clip dài gần 2 phút, một nhóm người đã xông vào nhà nghỉ nói lớn: "Đây nhá, anh H., thế này là biết rồi nhá. Bật 5 cái máy quay lên".

Nhóm người tiếp tục lớn tiếng: "Đội mũ bảo hiểm làm gì?". Trong khi một phụ nữ ở trong phòng nghỉ này nói: "Chị liên quan gì đến các em, chị đi đâu là quyền của chị, chị không có chồng chị muốn đi đâu là quyền của chị".
Giữa hai bên sau đó có sự giằng co, xô xát, người phụ nữ không can thiệp được đã lớn tiếng nói: "Các em không được đánh anh ấy".
 

Chủ tịch thi trấn bị quay clip khi  vụng trộm cùng vợ người khác
Hình cắt của clip

Thiếu Dương

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14622 sec| 622.469 kb