Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Chưa có kết luận về nguyên nhân vụ tai nạn 13 người chết ở Quảng Nam

Chưa có kết luận về nguyên nhân vụ tai nạn 13 người chết ở Quảng Nam
Theo đại tá Lợi, hiện nay chỉ có sơ bộ đánh giá chứ chưa có kết luận chính thức. Ông Lợi cũng cho hay việc khởi tố vụ án hay không cơ quan điều tra cần phải thống nhất với viện kiểm sát, việc có khởi tố hay không phải chờ kết luận của VKS.

Sáng 7/8, đại tá Nguyễn Viết Lợi, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có kết luận chính thức về nguyên nhân vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào rạng sáng ngày 30/7, khiến 13 người chết.

Theo đại tá Lợi, hiện nay chỉ có sơ bộ đánh giá chứ chưa có kết luận chính thức. Ông Lợi cũng cho hay việc khởi tố vụ án hay không cần phải thống nhất với viện kiểm sát, việc có khởi tố hay không phải chờ kết luận và thuộc thẩm quyền của viện kiểm sát.

Chưa có kết luận về nguyên nhân vụ tai nạn 13 người chết ở Quảng Nam
Vụ tai nạn thảm khốc khiến 13 người trong đoàn rước dâu tử vong.

Trong khi đó, nói về vụ tai nạn này, một lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam cho hay, đây là vụ việc quá đau lòng, quá thảm khốc, nghiêm trọng nên công tác điều tra được tiến hành cực kỳ cẩn trọng. Vị này cũng cho rằng, những nhận định ban đầu về nguyên nhân vụ tai nạn xuất phát từ quá trình thu thập thông tin, chứng cứ, nhân chứng của cơ quan chức năng ở hiện trường. Còn kết luận cuối cùng phải trải qua quá trình điều tra kỹ lưỡng.

Sau khi vụ tai nạn thảm khốc khiến 13 người chết trên địa bàn tỉnh Quảng Nam xảy ra, một số trang mạng xôn xao rằng nguyên nhân vụ việc là do tài xế xe khách chạy sai đường, lấn làn. Nhiều đồn đoán, suy diễn trái chiều về vụ việc cũng như người tài xế đã khuất khiến dư luận bức xúc. Thậm chí, với những nạn nhân còn sống đang điều trị ở bệnh viện thì vẫn có các đối tượng lai vãng, giả mạo làm thân nhân để trục lợi.

Anh Vũ (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15064 sec| 623 kb