Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Chữa ung thư phổi, Mai Phương liên tiếp nhận được tin vui

Chữa ung thư phổi, Mai Phương liên tiếp nhận được tin vui
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đăng tải, một bác sĩ tên Hảo đang làm việc ở Khoa ung bướu Bệnh viện Chợ Rẫy muốn tặng miễn phí thuốc đặc trị ung thư phổi đã di căn cho nữ diễn viên vì rất yêu quý cô.

Suốt tuần qua, các và khán giả dành nhiều tình cảm, sự động viên đến Mai Phương khi cô đang chống chọi với căn phổi ở giai đoạn cuối. Hiện, nữ đang nằm điều trị tại bệnh viện Quân y 175, TP.HCM.

Mới đây, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung một tin vui đến diễn viên Mai Phương. Theo nội dung nam nhạc sĩ đăng tải, một bác sĩ tên Hảo đang làm việc ở Khoa ung bướu Chợ Rẫy muốn tặng miễn phí thuốc đặc trị ung thư phổi đã di căn cho nữ diễn viên vì rất yêu quý cô.

Chữa ung thư phổi, Mai Phương liên tiếp nhận được tin vui
Ốc Thanh Vân và các đồng nghiệp luôn bên cạnh hỗ trợ Mai Phương.

Bên cạnh đó, Ốc Thanh Vân cũng cho biết, Mai Phương đang đáp ứng thuốc điều trị rất tốt nhưng vẫn cần nghỉ ngơi vì phải xạ trị mỗi ngày cho đến khi đủ 10 lần cũng như truyền máu, truyền thuốc liên tục.

"Hôm nay sức khỏe của Phương có khá hơn. Tình trạng hô hấp và phổi có cải thiện. Tình trạng thiếu máu cũng có giảm. Tuy nhiên do bắt đầu có hiện tượng đáp ứng thuốc nên em hơi mệt do các chất phân giải của tế bào u giải phóng vào máu.

Bác sĩ đã cho thuốc hỗ trợ thải độc cho Phương để chất độc thải nhanh hơn, mọi người thấy em ấy vui vẻ là cũng cố gắng nhiều rồi" - Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng liên tục gửi thuốc, trong đó có cả thuốc nam, thực phẩm hỗ trợ vào bệnh viện để tặng cho Mai Phương. Tuy nhiên, Ốc Thanh Vân mong mọi người thông cảm vì cô không thể nhận hết do Mai Phương muốn dùng thuốc gì phải qua sự đồng ý của bác sĩ.

Có thể thấy, Mai Phương hiện đang chống chọi với bệnh tật nhưng cô không hề đơn độc mà có đông đảo bạn bè, khán giả luôn đồng hành cùng cô. Rất nhiều nghệ sĩ quyên góp tiền, Đàm Vĩnh Hưng còn cùng vợ chồng Lệ Quyên tổ chức 2 đêm nhạc để có thêm chi phí gửi hỗ trợ cho nữ diễn viên Hương phù sa.

Mr. Đàm cùng quỹ "Ấm tình nghệ sĩ" của vợ chồng Lệ Quyên gửi 100 triệu đồng hỗ trợ Mai Phương. Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên còn tổ chức hai đêm nhạc gây quỹ vào ngày 30 – 31.8, có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như Việt nổi tiếng.

Tại Mỹ, Thanh Thảo và Đan Kim cho hay đã quyên góp được hơn 5.000 USD, tương đương 150 triệu đồng.

Từ ngày 18-21/8, số tiền các nghệ sĩ Việt ủng hộ và kêu gọi hỗ trợ cho diễn viên Mai Phương đã gần 850 triệu đồng, chưa kể các khoản được chuyển trực tiếp vào số tài khoản cá nhân của nữ diễn viên, cũng như các khoản khác từ khán giả, bạn bè...

Hướng Dương (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.26433 sec| 634.125 kb