Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

'Chuyện khó nói' của chị em tuổi xế chiều

'Chuyện khó nói' của chị em tuổi xế chiều
Đa phần chị em phụ nữ thời kỳ mãn kinh đều lâm vào tình trạng “khô hạn” do suy giảm nội tiết tố khiến chị em gặp trục trặc trong ham muốn tình dục hoặc mất tự tin.

Ở giai đoạn này, nếu các quý bà không được “bôi trơn” sẽ rất dễ khiến “chuyện vợ chồng” đi vào “ngõ cụt”. Để giúp phụ nữ tuổi xế chiều giải quyết vấn đề “tế nhị” đó, sự đóng góp của các quý ông cũng vô cùng cần thiết.

“Đầu tư” cho “màn dạo đầu”

Cùng chung chăn gối mấy chục năm, nhiều người thường bỏ quên “màn dạo đầu” để rút ngắn thời gian cho “trận đấu”. Đặc biệt là đối với các quý ông, khi người bạn tình đã quá quen thuộc, họ dường như chỉ muốn “đánh nhanh, thắng nhanh” để lui về nghỉ ngơi. Những kích thích ban đầu vì vậy mà bị gạt đi hoặc thực hiện một cách qua loa.

Điều này lâu dần sẽ trở thành trở ngại cho “” của các cặp đôi. Đối với quý bà tuổi xế chiều, nó càng nguy hại hơn. Phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ, buồng trứng tiết ra hoóc môn estrogen giúp duy trì nội tiết tố, tạo môi trường pH acid, giữ độ đàn hồi của biểu mô bảo vệ chống lại tác nhân gây bệnh truyền nhiễm.

'Chuyện khó nói' của chị em tuổi xế chiều
Cùng đầu tư vào "màn dạo đầu" để việc quan hệ chăn gối của tuổi quý bà trở nên viên mãn hơn (Ảnh minh họa)

Dưới sự kích thích, chất nhờn tiết ra giúp “cô bé” được “bôi trơn” nên hoạt động trở nên dễ dàng hơn. Khi đến tuổi mãn kinh, buồng trứng không còn hoạt động dần đến việc hoóc môn estrogen bị suy giảm, gây giảm tiết chất nhờn, làm “chuyện ấy” của nữ giới trở nên khó khăn hơn.

Với nam giới, việc “cô bé” không được “bôi trơn” cũng gây trở ngại cho “cậu nhỏ”. Việc “tiếp xúc” giữa hai bên vì thế cũng trở nên đau rát, khó chịu. Nhận thức được điều này, nam giới nên hỗ trợ người bạn đời của mình để tìm ra “nguồn nước” cho “cô bé”. Cách đơn giản nhất chính là từ “màn dạo đầu”.

Không giống như nam giới, phụ nữ không háo hức ngay từ đầu mà cần phải có sự kích thích. Điều này là do cơ thể của họ cần được giúp đỡ để khơi gợi những ham muốn và tạo ra chất bôi trơn cần thiết cho việc giao hợp. Hơn nữa, nó còn tạo ra những cảm xúc cần thiết để họ cảm thấy sự gần gũi và tôn trọng từ đối tác. Mỗi người phụ nữ có nhu cầu về “màn dạo đầu” khác nhau.

Trong một số trường hợp, chị em có thể nhập cuộc mà không cần “khởi động”, nhưng hầu hết, phụ nữ đều thừa nhận rằng cần phải có những kích thích đầu tiên giống như việc tra dầu mỡ vào bánh xe để bắt đầu cuộc “yêu”.

Lúc này, họ được thả lỏng cơ thể, được thư giãn, được đón nhận và dành tặng bạn tình của mình những cảm xúc, cử chỉ thân yêu nhất. Nhờ thế mà sự lưu thông máu hoạt động tốt hơn, việc “bôi trơn” cho cô bé cũng diễn ra một cách tự nhiên. Đặc biệt đối với các quý bà tuổi xế chiều khi “dầu mỡ” bị thiếu hụt, quá trình kích thích này càng quan trọng hơn bao giờ hết.

Có rất nhiều cách khác nhau để thực hiện “màn dạo đầu” nhưng trung bình, phụ nữ cần ít nhất 15 phút cho bước quan trọng này. Tuổi càng cao, các quý bà càng cần nhiều thời gian hơn. Tốt nhất, nam giới nên chú ý đến “ngưỡng” của người bạn đời để có cách gia giảm thời gian “khởi động” cho phù hợp. Về “địa điểm” kích thích, các quý ông cũng cần lưu tâm.

Phải thừa nhận rằng khu vực “tam giác vàng” tập trung rất nhiều dây thần kinh cảm ứng, nhưng điều này không có nghĩa là bạn chỉ chú trọng kích thích vào vùng ấy mà lãng quên các vùng khác trên cơ thể. Mỗi người phụ nữ có “điểm G” khác nhau, nếu đã gắn bó “gối chăn” với nhau lâu dài, chắc chắn các quý ông sẽ biết nơi nào khiến bạn tình của mình dễ đạt được cảm xúc nhất.

Giúp quý bà tuổi xế chiều dùng “dầu bôi trơn”

Một trong những giải pháp tối ưu cho tình trạng “khô hạn” ở quý bà tuổi xế chiều là sử dụng chất bôi trơn nhân tạo. Việc lựa chọn loại dầu bôi trơn cũng nên xem xét và chọn lựa sản phẩm uy tín, chất lượng. Hiện nay, nhiều loại dầu bôi trơn được chào bán trên thị trường như dầu bôi trơn hữu cơ (tự nhiên), dầu bôi trơn gốc dầu, dầu bôi trơn gốc silicon...

Dầu bôi trơn LiYoni có xuất xứ từ tự nhiên được cho là tốt nhất bởi không chứa hóa chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Dầu bôi trơn LiYoni không gây kích ứng cho vùng da vốn khá mỏng manh ở “nơi nhạy cảm”. Nhờ đó, cuộc “yêu” sẽ được kéo dài hơn và an toàn khi sử dụng!

Thông tin sản phẩm:

Dầu bôi trơn massage LIYONI

Nhà phân phối chính thức: Chi Nhánh Công Ty CP Dược Phú Thọ Tại Hà Nội
Địa chỉ: 4A1 Đầm Trấu, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 024.3971.7811 - 0915.55.44.88
Website:
www.tadalafil.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/DauboitronmassageLiYoni

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15583 sec| 651.172 kb