Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Chuyên viên bị tố sàm sỡ nữ đồng nghiệp bị đề nghị kỷ luật

Chuyên viên bị tố sàm sỡ nữ đồng nghiệp bị đề nghị kỷ luật
Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của bà A, công an huyện đã tích cực vào cuộc điều tra nhưng kết quả cho thấy hành vi của ông T không đủ yếu tố để cấu thành tội phạm hiếp dâm.

Ngày 20/7, đại tá Nguyễn Ngọc Minh, Trưởng công an H.Triệu Phong, cho biết đã có kết luận điều tra vụ việc bà N.T.L.A (chuyên viên Phòng Tài chính - kế hoạch H.Triệu Phong) tố cáo ông N.B.T (cũng là chuyên viên Phòng Tài chính - kế hoạch H.Triệu Phong) có hành vi “hiếp dâm” mình tại trụ sở.

Theo đại tá Minh, sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của bà A, công an huyện đã tích cực vào cuộc điều tra nhưng kết quả cho thấy hành vi của ông T không đủ yếu tố để cấu thành tội phạm hiếp dâm. Chính vì vậy, công an huyện này không thể khởi tố vụ án nhưng sẽ ra quyết định xử phạt hành chính về hành vi xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác.

Chuyên viên bị tố sàm sỡ nữ đồng nghiệp bị đề nghị kỷ luật
Nữ chuyên viên tố bị nam đồng nghiệp hiếp dâm. 

Đại tá Minh cho biết, hành vi của ông T xảy ra trong giờ hành chính, gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh cán bộ đảng viên, cán bộ công chức, gây bức xúc phẫn nộ trong quần chúng nhân dân nên công an huyện Triệu Phong đề nghị UBND huyện này chỉ đạo cơ quan chức năng xử lý kỷ luật nghiêm khắc đối với ông T.

Trước đó, trưa 21/6, bà A tố cáo, trong lúc ngồi làm việc tại cơ quan thì ông Tr. đi vào phòng và đóng cửa lại và giở trò sàm sỡ. Theo bà A., sự việc khiến bà bị hoảng loạn, người bị xây xước, bầm tím ở cổ và môi bị chảy máu. Trước khi xảy ra việc này, ông Tr. nhiều lần có hành vi không đứng đắn và bị bà A. phản ứng ngay trước cơ quan.

Sau khi vụ việc xảy ra, bà A. đã viết đơn tố cáo hành vi của ông Tr. gửi cơ quan Công an huyện Triệu Phong. UBND huyện Triệu Phong sau đó cũng có quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày với ông N.B.Tr.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14187 sec| 621.922 kb