Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Chuyên viên HĐND tỉnh Điện Biên chết trong tư thế treo cổ tại cơ quan

Chuyên viên HĐND tỉnh Điện Biên chết trong tư thế treo cổ tại cơ quan
Được biết, nạn nhân N.Q.V quê tại xã Vĩnh Hảo, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định. Ông V. là người vướng nhiều nợ nần do liên quan đến cá độ bóng đá từ nhiều năm nay.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h sáng ngày 13/12, các cán bộ tại Văn phòng HĐND tỉnh Điện Biên phá cửa kiểm tra thì tá hỏa phát hiện  một cán bộ làm việc tại đây phát hiện ông N.Q.V (sinh năm 1982), chuyên viên HĐND tỉnh chết trong tư thế treo cổ trong phòng làm việc.

Chuyên viên HĐND tỉnh Điện Biên chết trong tư thế treo cổ tại cơ quan
Hội đồng Nhân dân tỉnh Điện Biên - nơi xảy ra vụ việc.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Điện Biên và các cơ quan chức năng tỉnh đã có mặt, triển khai công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Được biết, nạn nhân N.Q.V quê tại xã Vĩnh Hảo, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định. Ông V. là người vướng nhiều nợ nần do liên quan đến bóng đá từ nhiều năm nay.

“Việc ông V. chết trong tư thế treo cổ trong phòng làm việc có thể đã diễn ra từ ngày 11/12. Trước đó, do cơ quan cũng đã cử ông này đi công tác nên không để ý trong phòng làm việc. Khi thấy nghi ngờ, mọi người đã phải quyết định phá cửa phòng vì bên trong khóa trái. Tại phòng làm việc cũng phát hiện thư tuyệt mệnh”, nguồn tin cho hay.

Ngay sau đó, Công an tỉnh Điện Biên và các cơ quan chức năng tỉnh đã có mặt, triển khai công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Trưa 13/12, thi thể ông V. được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình để lo hậu sự. Được biết, ông V. đã có vợ và 2 con nhưng vợ chồng đã ly hôn, 2 con ở với mẹ.

H.A (TH)


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14473 sec| 622.375 kb