Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

CLB của Công Phượng sa thải HLV trưởng Marc Brys

CLB của Công Phượng sa thải HLV trưởng Marc Brys
HLV Marc Brys đã bị CLB Sint-Truidense chính thức sa thải sau chuỗi thành tích bết bát ở mùa giải mới.

Rạng sáng ngày 26/11, CLB Sint-Truiden bất ngờ đăng thông tin sa thải huấn luyện viên Marc Brys sau hơn một năm làm việc. Thông tin sa thải được đăng trên trang chủ của CLB lẫn fanpage.

CLB của Công Phượng sa thải HLV trưởng Marc Brys
CLB Sint-Truidense chính thức sa thải HLV Marc Brys.a

"STVV thông báo chấm dứt hợp tác với Marc Brys và đội ngũ kỹ thuật của ông ấy. HLV sinh ra ở Antwerp đã đến Stayen mùa trước sau một thời gian dài dẫn dắt Beerschot. Đội bóng đã tạo mọi điều kiện làm việc tốt nhất cho ông ấy.

Mùa đầu tiên, Marc Brys và các đồng nghiệp đã tạo nên mùa giải ấn tượng. Chúng ta đã có lúc cạnh tranh một vị trí trong nhóm play-off lên ngôi vô địch. Brys đã được đề cử giải thưởng Trophy Raymond Goethals.

Tuy nhiên mùa này diễn ra với nhiều thăng trầm, 18 điểm cùng vị trí thứ 11. Sau trận thua trước Charleroi tuần trước, BLĐ quyết định chấm dứt hợp tác với Marc Brys và các trợ lý.

STVV cảm ơn vì sự hợp tác, sự chuyên nghiệp và phong cách làm việc của họ, chúc họ giành thành công mới ở phía trước.

Các buổi tập ngày mai sẽ được dẫn dắt bởi HLV tài năng Nicky Hayen."

CLB của Bỉ cũng đồng thời thông báo, trước mắt, người sẽ tiếp quản công việc của ông Marc Brys là HLV đội dự bị Nicky Hayen.

Nicky Hayen sinh năm 1980, từng có 9 năm thi đấu cho STVV trong sự nghiệp cầu thủ. Ông khởi nghiệp HLV vào năm 2014 nhưng chưa có nhiều . Ông trở về STVV dẫn dắt đội U18 từ năm 2018.

Trên fanpage của mình, CLB Sint Truidense chỉ thông báo ngắn gọn: 

"STVV nói lời tạm biệt với Marc Brys và các trợ lý của anh ấy. CLB cảm ơn Marc và nhân viên kỹ thuật của anh ấy vì sự hợp tác tốt, sự chuyên nghiệp và làm việc của họ và chúc họ may mắn với sự nghiệp xa hơn của họ".

CLB Sint Truidense là nơi tiền đạo Nguyễn Công Phượng thi đấu theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1997 đã trải qua hơn 3 tháng không được HLV Marc Brys sử dụng, với 10 trận liên tiếp không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. 

Sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện của CLB Sint-Truidense có thể mở ra cơ hội mới cho Công Phượng. Trước đó, HLV Marc Brys không mấy tin tưởng và trao cơ hội cho các cầu thủ châu Á như Ito, Suzuki, Lee Seung Woo hay Công Phượng.

Tuy nhiên, đây lại là nguyện vọng của ban lãnh đạo CLB Sint-Truidense nên rất có thể, một nhà cầm quân mới sẽ giúp Công Phượng có được cơ hội ra sân lớn hơn trên đất Bỉ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.55164 sec| 633.211 kb