Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Clip Xuân Bắc, Vân Dung chia sẻ không phải buổi tập Táo Quân

Clip Xuân Bắc, Vân Dung chia sẻ không phải buổi tập Táo Quân
Trái với những đồn đoán về việc lộ một phần nhỏ kịch bản Táo Quân 2018, đoạn clip được chia sẻ chỉ là phút ngẫu hứng của các nghệ sĩ, Zing cho biết.

Ngày 6/1, trên trang cá nhân, Xuân Bắc bất ngờ đăng tải một clip dài 2 phút kèm : "Chưa biết ai đóng vai nào mà thoại như đúng rồi. Lạy các thánh".

Trong clip, các nghệ sĩ quen thuộc của Táo Quân xuất hiện với trang phục đời thường và đang ngồi cầm kịch bản. Quang Thắng được giao vai Táo đặc biệt mang tên "anh Nổ". Trong khi đó Tự Long đảm nhận vai Thiên Lôi.

Clip Xuân Bắc, Vân Dung chia sẻ không phải buổi tập Táo Quân
Hình ảnh được cho là cảnh tập luyện Táo quân 2018 của các danh hài.

Xuân Bắc vẫn giữ vai Nam Tào, cùng Công Lý vai Bắc Đẩu. Buổi tập vắng Quốc Khánh, Chí Trung, đạo diễn Đỗ Thanh Hải vào vai Ngọc Hoàng.

Ngay lập tức, clip đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dùng mạng. Không ít khán giả cho rằng Táo Quân 2018 đã bước vào quá trình tập luyện và clip mà Xuân Bắc chia sẻ là các nghệ sĩ "nhá hàng" cho chương trình năm nay.

Tuy nhiên, mới đây, một nguồn tin đáng tin cậy đã lên tiếng khẳng định đây chỉ là clip "trêu đùa", được các nghệ sĩ ngẫu hứng thực hiện nhằm mục đích vui vẻ, hoàn toàn không nằm trong nội dung của Táo Quân 2018.

Người này cũng cho biết thêm clip được thực hiện trong khuôn khổ buổi tập Gala Cười - một chương trình hài kịch truyền hình được phát sóng vào dịp Tết 2018.

Về phía VFC, đại diện đơn vị này cho biết dự tính buổi tập luyện chương trình Táo Quân sẽ bắt đầu vào ngày 10/1, tương đương với thời gian mọi năm.

Tương tự, phía Quang Thắng, Vân Dung, Công Lý cũng đều khẳng định họ mới chỉ nhận được lời mời, lịch tập chứ chưa có kịch bản do vậy cũng chưa biết sẽ được giao vai gì.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14343 sec| 622.242 kb